Âm Nhạc

Trước thềm comeback, cặp đôi HyunA - Dawn tham gia show đặc biệt

Theo AllKpop
Chia sẻ

Đây là thông tin đáng mừng cho những người ủng hộ cặp đôi này.

Thời điểm HyunA và Dawn (nghệ danh cũ là E'Dawn) công khai hẹn hò và nối tiếp sau đó là những sự kiện không hay bủa vây cặp đôi này, dường như cả 2 không tham gia bất kỳ chương trình tạp kỹ nào. Mới đây, cùng với thông tin hai người sẽ cùng comeback và đối đầu nhau vào đầu tháng 11, những người ủng hộ cặp đôi nhận thêm tin vui khi biết tin HyunA, Dawn sẽ tham dự chương trình Knowing Brothers nổi tiếng.

Cặp đôi HyunA - Dawn…

…cuối cùng cũng “trở lại” sau 1 năm đầy sóng gió.

365 Fresh - Triple H.

Dựa theo một bài báo ngày 30/10, hai nghệ sĩ solo HyunA và Dawn sẽ tham gia ghi hình cho chương trình Knowing Brothers của đài JTBC vào ngày 31/10 này! Đây là show đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của cặp đôi này trên sóng truyền hình kể từ khi công khai mối quan hệ vào năm ngoái. Cũng vào ngày 28/10, HyunA đã viết lên Instagram của mình, “Kể cả khi tôi không giỏi tham gia các chương trình tạp kỹ lắm, nhưng tôi sẽ làm hết sức mình.”, ngụ ý rằng cô sẽ tham gia một chương trình nào đó trong tương lai gần.

Cô nàng cũng đã từng “hé lộ” trên Instagram về việc tham gia Knowing Brothers.

Chương trình Knowing Brothers và các host cực kỳ vui tính.

Các bạn cũng đừng quên đón xem màn đối đầu đầy ngọt ngào giữa Flower Shower của HyunA và Money của anh chàng Dawn vào ngày 5/11 tới đây nhé!

HyunA trong concept của Flower Shower

…đối đầu trực tiếp với người yêu Dawn.

Xem thêm: Poster comeback HyunA và E'DAWN 'cập bến': Sẵn sàng 'phá đảo' làng nhạc Kpop tháng 11

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất