Âm Nhạc

Poster comeback HyunA và E'DAWN 'cập bến': Sẵn sàng 'phá đảo' làng nhạc Kpop tháng 11

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh chính thức về màn comeback của bộ đôi khiến fan không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sáng tạo PNATION - PSY đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên trong dự án comeback của “gà cưng” HyunA vào ngày 5/11. Bên cạnh đó, concept và tên ca khúc trong dự án lần này cũng đã được công bố khiến người hâm mộ của HyunA không khỏi thích thú. Theo đó, ca khúc comeback của HyunA sẽ có tên Flower Shower và sẽ được “thả xích” vào lúc 6h chiều ngày 5/11 (Giờ Hàn Quốc).

Poster chính thức cho sản phẩm comeback của HyunA.

HyunA xuất hiện trên tấm poster với tạo hình vô cùng ma mị, quyến rũ, đằng sau là khung cảnh của một khu rừng nhiệt đới xanh mát. Dường như HyunA đã quyết định sử dụng concept rừng xanh hoang dã, phóng khoáng cho sản phẩm comeback lần này của mình. Với phong cách nóng bỏng, táo bạo thường thấy, đây chắc chắn sẽ là một concept không thể phù hợ hơn để HyunA bung xoã.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, PSY vẫn chưa hé lộ về thể loại âm nhạc của Flower Shower, chắc chắn vì quá tâm đắc thế nên “ông bầu” mới quyết tâm ém hàng kỹ đến vậy. Nhưng từ cái tên Flower Shower cùng với những tấm poster “màu mè hoa lá” thế này, khả năng cao đây sẽ là một ca khúc vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Bên cạnh đó, những hình ảnh đầu tiên về màn solo debut của E'DAWN cũng đã được tiết lộ khiến fan không khỏi thích thú. Trái ngược với những hình ảnh rực rỡ của HyunA, E'DAWN xuất hiện đầy tâm trạng trong bối cảnh u tối, ảm đạm. Ca khúc mà anh chàng chọn để debut mang tên Money, đồng sáng tác bởi PSY và E'DAWN, cùng một số người cộng sự.

Ngày 5/11 sắp tới chắc chắn là thời điểm mà người yêu nhạc Kpop cực kỳ trông đợi bởi sẽ được chứng kiến màn đối đầu trực diện của cặp trai tài gái sắc E'DAWN và HyunA.

Xem thêm: Màn đối đầu ngọt ngào nhất của Kpop: Cặp đôi HyunA và E'Dawn ra mắt sản phẩm cùng ngày!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất