Âm Nhạc

Không còn 'spoil' mờ ảo, P Nation chính thức tung teaser đẹp ngất ngây cho màn comeback của HyunA

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Teaser mới nhất cho màn comeback của HyunA đang được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, cô nàng HyunA đã khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tục “spoil” những hình ảnh mới nhất cho màn comeback của mình. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của HyunA kể từ khi về chung nhà với PSY. Và sau loạt “thính” mờ ảo, không để fan chờ lâu, công ty P Nation tung teaser Flower Shower cho màn comeback của HyunA với loạt hình ảnh đẹp ngất ngây.

Công ty P Nation tung teaser Flower Shower cho màn comeback của HyunA.

Theo đó, P Nation tung teaser Flower Shower cho màn comeback của HyunA trên Instagram chính thức của công ty. Không quá khác biệt với concept HyunA đã “spoil” trước đây, teaser mới cho thấy nhiều concept mà cô nàng sẽ mang đến cho người hâm mộ trong sản phẩm lần này. Một chút nữ tính kết hợp với sức quyến rũ vốn có, Flower Shower của HyunA hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió đường đua KPop sắp tới.

HyunA trong teaser.

HyunA khiến fan mê mẩn.

Không chỉ vậy, P Nation tung teaser Flower Shower cho màn comeback của HyunA còn giới thiệu đến fan một đoạn nhạc của ca khúc này. Giai điệu tiết tấu độc đáo, phong cách có chút mới lạ so với những sản phẩm trước đây của cô nàng. Tuy nhiên, điều này càng làm fan phấn khích, hào hứng chờ đợi sản phẩm comeback Flower Shower của HyunA lần này.

Teaser Flower Shower của HyunA.

Fan mong chờ màn comeback của HyunA.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi HyunA để chờ đợi màn comeback của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất