Âm Nhạc

Anti-fan 'cứng họng' với màn đáp trả chê bai ngoại hình 'cực gắt' của KuanLin (Wanna One)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn đáp trả của KuanLin đối với bài đăng chê bai của anti fan đã tạo sự chú ý không hề nhỏ.

Thời gian qua, chàng maknae của Wanna One - Lai KuanLin đã “ở ẩn” không xuất hiện trên mạng xã hội lẫn cả các sự kiện khiến các fan nhung nhớ và lo lắng. Trước tình hình đó, để trấn an fan, gần đây KuanLin đã hoạt động tích cực hơn trên cả Weibo và Instagram. Anh chàng cũng đã đăng tải đoạn clip thực hiện vũ đạo cùng với anh bạn thân của mình là Diêu Sâm - thành viên nhóm R1SE. Đoạn clip đã khiến các fan không khỏi trầm trồ bởi màn phanh áo khoe body của KuanLin. Bên cạnh đó, màn đáp trả anti fan chê bai ngoại hình của KuanLin trên Weibo cũng nhận được sự chú ý lớn.

Màn đáp trả anti fan chê bai ngoại hình của KuanLin trên Weibo gây chú ý.

Theo đó, mới đây, KuanLin đã đăng tải trên trang Instagram của mình video clip thực hiện vũ đạo cùng với anh bạn thân của mình là Diêu Sâm khiến các fan không khỏi phấn khích. Bởi không chỉ khoe trọn vũ đạo ngày càng tiến bộ của mình, KuanLin còn “đốt mắt” fan với trang phục chỉ có chiếc áo khoác ngoài, dễ dàng khoe được cơ ngực và bụng. Không chỉ vậy, sau đó, Diêu Sâm cũng đăng tải thêm một đoạn video vũ đạo khác khiến các fan càng thêm bấn loạn khi trong video này anh chàng KuanLin còn không thèm mặc áo khoác ngoài, để lộ body ấn tượng. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà một anti fan đã đăng tải bài đăng chê bai ngoại hình của KuanLin với lời văn kém tinh tế.

Đoạn clip KuanLin đăng tải trên Instagram.

KuanLin trong đoạn clip thứ 2 mà Diêu Sâm đăng.

Anh chàng KuanLin.

Bài đăng trên Weibo của anti fan này ý thể hiện sự so sánh body của KuanLin thua xa với Diêu Sâm khi cùng để ngực trần thực hiện vũ đạo. Bài đăng đề cập rằng người thì body cơ bụng 8 múi, người thì như miếng thịt nhão. Chuyện này đã gây chú ý không ít khi không chỉ có fan vào chỉ trích mà chính KuanLin cũng đã đáp trả ngay dưới phần bình luận của bài đăng: “Bạn có gan thì cứ cởi thử, tôi sẵn sàng xem“.

Bài đăng của anti fan.

Và phần phản hồi cực gắt của KuanLin.

Màn đáp trả anti fan chê bai ngoại hình của KuanLin trên Weibo này gây chú ý bởi sự tức giận lẫn tự tin, đầy thách thức của anh chàng.Lời cảnh báo này cho thấy nhận thức trưởng thành, rõ ràng của KuanLin đối với vấn đề anti fan. Anh chàng sẽ không để anti fan có quyền “lộng hành”, muốn nói thế nào cũng được về bản thân. Các fan cũng đã rất ủng hộ tinh thần này của KuanLin khi đối diện với những bài đăng tiêu cực như thế.

KuanLin thể hiện lập trường của mình qua phần đáp trả.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ KuanLin trong những chặng đường hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất