Âm Nhạc

Xuất hiện với đôi mắt sưng húp, KuanLin (Wanna One) đã vội vã trấn an fan trên Weibo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh KuanLin xuất hiện tại sân bay với đôi mắt sưng húp đã khiến các fan vô cùng lo lắng.

Vừa qua, thông tin về việc anh chàng KuanLin bị hủy sự kiện ngay khi vừa đáp sân bay tại Hàn đã được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mặc dù sau đó phía công ty đã giải quyết ổn thỏa, sự kiện vẫn diễn ra, thế nhưng các fan cũng đã rất bức xúc vì phía sự kiện thiếu tôn trọng KuanLin. Tham dự xong sự kiện, KuanLin cũng lên đường về Trung để tiếp tục lịch trình của mình. Xuất hiện tại sân bay với đôi mắt sưng húp, các fan đã không khỏi hoang mang và lo lắng. Và hiểu được tâm tư ấy, KuanLin (Wanna One) đã trấn an fan trên Weibo với những lời lí giải cho chuyện này.

KuanLin (Wanna One) đã trấn an fan trên Weibo sau khi xuất hiện với đôi mắt sưng húp.

Theo đó, KuanLin (Wanna One) đã trấn an fan trên Weibo sau khi xuất hiện với đôi mắt sưng to tại sân bay. Vì đôi mắt sưng to, anh chàng đã phải dùng kính đen để che lại, thế nhưng các fan cũng đã nhanh chóng phát hiện ra. Hình ảnh đó được fan truyền tay nhau một cách nhanh chóng và không khỏi xót xa. Người hâm mộ đã lo rằng KuanLin vì buồn chuyện sự kiện bên trên mà khóc thành ra như thế.

Đôi mắt sưng tấy của KuanLin.

KuanLin tại sân bay về Trung.

Hiểu được sự sốt ruột ấy, KuanLin (Wanna One) đã trấn an fan trên Weibo với lời giải thích và an ủi. Anh chàng cho biết: “Không phải ai cũng có thời gian để khóc đâu, đã khiến mọi người hiểu nhầm thời gian qua rồi. Mỗi lần hệ miễn dịch của mình không được tốt, mắt sẽ tự động trở nên sưng tấy lên. Mình sẽ không để thời gian cho việc khóc đâu, thay vào đó sẽ là làm những việc khác. Mọi người đừng lo lắng nhé”. Trước đây, sau concert cuối cùng của Wanna One kết thúc, KuanLin cũng từ xuất hiện với đôi mắt sưng như thế. Sau khi anh chàng trấn an, fan cũng đã đỡ lo hơn và mong KuanLin giữ sức khỏe tốt cho các hoạt động đến.

KuanLin đã đăng tải trên Weibo lời trấn an của mình.

Sau concert cuối cùng của Wanna One kết thúc, KuanLin cũng từ xuất hiện với đôi mắt sưng thế này.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh chàng KuanLin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất