Âm Nhạc

Lo lắng KuanLin (Wanna One) im hơi lặng tiếng quá lâu, fan đành hỏi thăm tình hình từ… bố anh chàng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bố của KuanLin (Wanna One) đã cập nhật giúp fan tình hình của anh chàng hiện tại.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, không may mắn như các anh, Lai KuanLin đã gặp không ít trục trặc với công ty chủ quản cũ là CUBE Entertainment. Bị phía công ty làm giả giấy tờ cũng như thu lợi nhuận riêng từ hoạt động của mình, KuanLin đã kiện CUBE Ent và yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Cập nhật gần nhất về vụ việc là tòa án Seoul đã bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng này. Tình thế bất lợi cho phía KuanLin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên cạnh đó, đã gần 1 tháng anh chàng “im hơi lặng tiếng”, nên họ càng thấp thỏm hơn. Chính vì thế, fan đã nhắn tin hỏi thăm tình hình từ bố KuanLin (Wanna One).

Fan đã nhắn tin hỏi thăm tình hình từ bố KuanLin (Wanna One).

Ca khúc KuanLin debut cùng Wanna One - Energetic.

Cụ thể, mới đây, vì lo lắng cho thần tượng, các fan đã nhắn tin hỏi thăm tình hình từ bố KuanLin (Wanna One). Đã gần 1 tháng không thấy KuanLin tham gia các sự kiện bên Trung lẫn Hàn. Đồng thời người hâm mộ cũng không thấy anh chàng cập nhật điều gì trên các trang mạng xã hội của mình. Giữa thông tin đại dịch virus corona lẫn cả tin tức về việc tòa án Seoul đã bác bỏ đơn kiện đã khiến fan lo lắng liệu KuanLin có đang gặp vấn đề gì không. Một người hâm mộ đành nhắn tin cho bố anh chàng trên Instagram với câu hỏi: “Chào chú ạ. Thời gian qua bọn cháu không thấy KuanLin đăng tải gì trên các mạng xã hội nên bọn cháu có phần bất an cho KuanLin. Không biết KuanLin hiện tại có ổn không ạ? Mong rằng chú, KuanLin cùng cả nhà đều đang mạnh khỏe ạ“.

Đoạn hội thoại của fan và bố KuanLin.

KuanLin cùng với bố.

Để đáp lại tình cảm của fan và trấn an họ, bố của KuanLin cũng đã có những phản hồi về câu hỏi ấy. Bố KuanLin cho biết: “Các bạn fan không cần phải lo lắng nhiều. Cả nhà ta đều không gặp vấn đề gì. Và ta cũng mong mọi người bình an, đều sẽ không sao nhé“. Với việc fan đã nhắn tin hỏi thăm tình hình từ bố KuanLin (Wanna One) giúp họ an tâm về KuanLin. Fan cũng mong sớm được nhìn thấy KuanLin tái xuất và chuyện kiện tụng sớm đi đến kết thúc tốt đẹp.

Anh chàng KuanLin.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ KuanLin trong các hoạt động tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất