Âm Nhạc

'Lột xác' hình ảnh, Quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh khẳng định: 'Tôi phải thoát khỏi vùng an toàn'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm trở lại sắp ra mắt.

Trưa 8/4, Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh đã nhá hàng đoạn teaser giới thiệu MV Em không cần sắp ra mắt vào ngày 11/4 tới. Tuy chỉ vài giây chớp nhoáng nhưng cũng đủ khiến khán giả và cộng đồng fan vô cùng tò mò và thích thú trước tạo hình đầy ma mị cùng hình ảnh con dao bí ẩn.

Teaser MV Em không cần

Được biết ý tưởng độc đáo này được Trần Ngọc Ánh cùng ekip lên ý tưởng và thực hiện. Nếu như trước đây quán quân The Voice 2018 được khán giả quen thuộc với hình ảnh ngọt ngào và đầy nữ tính thì ở MV lần này, cô nàng hoàn toàn lột xác và trưởng thành với hình ảnh quyến rũ, táo bạo; thậm chí giọng ca Nâng được thì buông được còn khiến fan “đỏ mặt” khi diễn cảnh ân ái với hot boy người Tây cực điển trai.

Chia sẻ một chút về hình ảnh mới lạ trong MV, Trần Ngọc Ánh cho biết: “Có lẽ mọi người sẽ vô cùng bất ngờ trước hình ảnh có phần hơi ma mị, nhưng tôi hi vọng khán giả sẽ thích thú và đón chờ sản phẩm sắp tới. Khi cùng ekip chọn hình ảnh này, tôi cũng đắn đo rất nhiều nhưng bản thân nghĩ đã đến lúc hình ảnh của mình phải trưởng thành, thoát khỏi “cái kén” an toàn để khẳng định bản thân.

Ra một sản phẩm chắc chắn phải có người khen, kẻ chê, tôi sẽ không vì những người chê mình mà chùn bước, hay tự cao trước những lời khen. Tôi sẽ luôn lắng nghe, tích góp từ những điều nhỏ nhặt nhất để mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, chỉn chu”.

Gây ấn tượng mạnh mẽ tai cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018, Trần Ngọc Ánh được mệnh danh là “cô gái triệu view” bắt đầu với ca khúc Nâng được thì buông được tại Vòng Giấu mặt. Liên tiếp sau đó, học trò Noo Phước Thịnh không ngừng biến hóa hình ảnh và phong cách, từng bước khẳng định tài năng cũng như cá tính độc đáo tại “sân chơi” âm nhạc này.

Xuất sắc chạm tay đến ngôi vị Quán quân của cuộc thi một cách đầy thuyết phục, hậu đăng quang, Ngọc Ánh không “ngủ quên trên chiến thắng” mà vẫn tiếp tục cố gắng, mong muốn bứt phá những giới hạn của bản thân để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trần Ngọc Ánh đang từng ngày khẳng định vị trí của mình trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Với phương châm “hòa lẫn chứ không hòa tan”, nữ ca sĩ sinh năm 1996 luôn thử sức mình ở nhiều phong cách khác nhau và tìm tòi ra điểm riêng của bản thân để khán giả ghi nhớ và tỏa sáng.

Sau khi giới thiệu MV Sai một ly vào tháng 10/2018, Trần Ngọc Ánh từng chia sẻ cô biết khán giả ít nhiều hụt hẫng, cảm thấy chưa được đầu tư như mong đợi tuy nhiên đó là tất cả những gì tốt nhất ở thời điểm đó mà cô gái trẻ muốn gửi tặng như một món quà cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tại The Voice. Sau đó, học trò Noo Phước Thịnh đã tự hứa sẽ mang đến những sản phẩm thật tốt để chứng minh sự nghiêm túc mà cô dành cho nghệ thuật và MV Em không cần lần này chính là câu trả lời của Trần Ngọc Ánh.

Một số hình ảnh mới nhất của Trần Ngọc Ánh:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất