Âm Nhạc

Quá nhanh - quá nguy hiểm: 'Át chủ bài' từ 'chiến binh' The Voice 2018 nào khiến bạn điêu đứng?

Tùng Dương
Chia sẻ

Người hâm mộ không phải chờ đợi thêm nữa, những “chiến binh” của The Voice 2018 đã bắt đầu ra mắt các sản phẩm âm nhạc rồi đây.

Nếu như không khí tuyệt vời từ đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 vẫn còn râm ran trong bạn cho tới thời điểm này thì… Hãy tỉnh táo lại nào vì loạt “chiến binh” từ The Voice đã vừa tung “át chủ bài” của họ chỉ ít ngày sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

“Quá nhanh - quá nguy hiểm” chắc chắn sẽ là cụm từ hợp lý để nói về những thí sinh này khi không hề ngủ quên trong những thăng hoa mà cuộc thi âm nhạc đình đám nhất quốc gia tạo nên mà họ đã tức tốc trở lại “đường đua” và sẵn sàng bùng nổ.

Cùng Saostar điểm tên 3 “át chủ bài” từ những cô nàng xinh đẹp The Voice 2018 mới vừa xuất xưởng nhé!

Trần Ngọc Ánh - Sai một li

 Ngọc Ánh đã chính thức phát hành MV đầu tiên sau khi bước ra từ The Voice 2018 cũng là sản phẩm debut mang tên Sai một li. Đây là sáng tác của Quán quân Sing My Song Online 2016 - Hoàng Hồng Ngọc với nội dung thể hiện nỗi lòng của một người con gái bất chợt rơi vào vị trí của người thứ 3 trong tình yêu.

MV Sai một li - Trần Ngọc Ánh.

Được biết, Ngọc Ánh và Hoàng Hồng Ngọc đã chuẩn bị cho Sai một li trong suốt một thời gian dài, ngay từ khi cô học trò của Noo Phước Thịnh bắt đầu tham gia The Voice. Và sau khi chương trình kết thúc, cả hai nhận thấy đây chính là thời điểm thích hợp để ra mắt đứa con tinh thần này đến khán giả.

Cô nàng chia sẻ đã ấp ủ ca khúc này từ khá lâu.

Trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc Sai một li diễn ra chiều 16/9 tại Hà Nội, Trần Ngọc Ánh đã gửi tặng khán giả màn trình diễn live đầu tiên của ca khúc này. Giọng hát đầy tình cảm, kỹ thuật của nữ học trò Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ phải “sởn da gà” và nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Sai một li hứa hẹn sẽ là bản hit đầu tiên của Trần Ngọc Ánh sau khi trở thành quán quân The Voice.

Phần biểu diễn live của Ngọc Ánh tại buổi ra mắt dự án âm nhạc Sai một li.

Sai một li hứa hẹn sẽ là bản hit đầu tay của quán quân The Voice 2018.

Đặng Thị Thái Bình - Nàng Việt

Hành trình đầy cố gắng và ấn tượng của Thái Bình tại The Voice 2018 đã để lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả. Sau đêm thi chung kết, ca khúc Nàng Việt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, cô nàng đã quyết định tung bản single chính thức của ca khúc này.

Tiết mục Nàng Việt từng được Thái Bình thể hiện tại đêm Chung kết.

Nàng Việt là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và được chính huấn luyện viên Tóc Tiên dành tặng cho trò cưng. Với tiết tấu vui tai, ca từ mang nhiều cảm hứng, đây là một ca khúc mang thông điệp nữ quyền mạnh mẽ nhằm ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Á Đông truyền thống.

Nàng Việt (Official Audio)

Sau Nàng Việt, Thái Bình chia sẻ rằng cô nàng đang ấp ủ nhiều kế hoạch để theo đuổi hình ảnh của một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Thái Bình tuy dịu dàng nhưng lại mang thông điệp đầy mạnh mẽ trong ca khúc Nàng Việt.

Lưu Hiền Trinh - Ai nói dối nhận đi

Thêm 1 nhân vật “quá nhanh - quá nguy hiểm” khi đã có sản phẩm mới hậu The Voice: Lưu Hiền Trinh và MV mới mang tên Ai nói dối nhận đi. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết tặng riêng cho Lưu Hiền Trinh, cũng là sản phẩm đầu tiên sau khi cô nàng tuyên bố rời nhóm S-Girls, đánh dấu một chặng đường mới của nữ ca sĩ trên con đường hoạt động solo của mình.

MV Ai nói dối nhận đi - Lưu Hiền Trinh.

Ca khúc mới của “chiến binh” đội Tóc Tiên tuy mang màu sắc dân gian nhưng lại có giai điệu, ca từ và bản phối rất hiện đại. “Đó là ý tưởng rất hay của chị Lưu Thiên Hương, bản thân tôi cũng cảm thấy khá thích thú khi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp solo của mình” - Lưu Hiền Trinh chia sẻ.

Cô nàng cảm thấy may mắn khi được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành tặng ca khúc này.

Xuất hiện cùng cô trong MV chính là anh chàng hot boy của team Noo Phước Thịnh: Samuel An. Hình ảnh chàng trai suy tư, đầy lo lắng vì lỡ nói dối người yêu và hình ảnh cô gái đang giận giữ được diễn tả nhẹ nhàng và rất tinh tế. Đặc biệt, khoảnh khắc anh chàng cầu hôn Lưu Hiền Trinh và nhận lại cái kết bất ngờ khiến khán giả không khỏi thích thú.

Hotboy team Noo - Samuel An là nam chính trong MV của Hiền Trinh.

Với giọng hát đầy nội lực cũng như khả năng vũ đạo, gương mặt sáng sân khấu và sự tâm huyết của mình, Lưu Hiền Trinh hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng giá của Vpop trong thời gian tới.

Ca khúc Ai nói dối nhận đi được đánh giá là “làn gió mới” của V-Pop.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất