Âm Nhạc

Cover Solo của Jennie (BlackPink): Clip ngẫu hứng của Quán quân Ngọc Ánh cũng đủ khiến netizen 'đứ đừ'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Clip được quán quân 'The Voice 2018' chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh gây chú ý khi đăng tải trên facebook cá nhân clip cover ngẫu hứng vũ đạo ca khúc Solo của nữ ca sĩ Hàn Quốc Jennie Kim. Dù đoạn clip ngắn chưa đầy 1 phút, Ngọc Ánh khiến khán giả thích thú khi khoe vũ đạo cực chất cùng loạt biểu cảm cuối đầy nhí nhố, dễ thương.

Ngọc Ánh chia sẻ clip cover vũ đạo Solo - Jennie.

Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ Ngọc Ánh lẫn các fan của Jennie. Đặc biệt, sau đoạn vũ đạo nghiêm túc và chuyên nghiệp, cuối clip, cô nàng lại khiến fan bật cười với loạt động tác “tự biên tự diễn” khác hẳn phiên bản gốc.

Clip thể hiện sự chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần dễ thương, nhí nhố của cô nàng.

Vũ đạo hot cùng đôi chân dài miên man thu hút khán giả.

Solo là ca khúc chủ đề nằm trong album solo đầu tay của Jennie ra mắt ngày 12/11/2018. Sau chưa đầy 1 tháng, ca khúc chứng minh sự thành công và độ yêu thích của khán giả với hơn 100 triệu lượt xem trên youtube. Phần vũ đạo đẹp mắt, đầy cá tính cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm âm nhạc mới của Jennie.

MV Solo - Jennie

Từ đoạn cover ngẫu hứng cho thấy có vẻ như Ngọc Ánh cũng khá yêu thích ca khúc mới của Jennie. Bên cạnh đó, cách đây không lâu, cô nàng cũng đã cover lại hit Những kẻ mộng mơ của HLV Noo Phước Thịnh với cả 1 MV đầu tư công phu và hoành tráng. Liệu từ giờ đến cuối năm, cô nàng có chia sẻ thêm những bản cover mới để trở thành “thánh cover” chăm chỉ nhất dịp năm nay?

Cách đó không lâu, Ngọc Ánh cover ca khúc mới của thầy cũ Noo Phước Thịnh.

Những kẻ mộng mơ - Ngọc Ánh

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất