Âm Nhạc

Cover hit Noo Phước Thịnh chỉn chu nhất: Phải chăng chính là Quán quân The Voice Ngọc Ánh?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần thể hiện ca khúc "Những kẻ mộng mơ" bằng giọng ca nữ Ngọc Ánh đem đến sự khác biệt lớn về cảm xúc so với phiên bản gốc của Noo Phước Thịnh.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh trở lại với bản hit Những kẻ mộng mơ “làm mưa làm gió” trên thị trường Vpop. Cùng ca từ ý nghĩa, giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, sản phẩm âm nhạc mới của HLV The Voice 2018 đã thực sự làm rung động trái tim những người yêu nhạc.

Trước những ấn tượng đẹp đẽ đó, Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh đã quyết định cover ca khúc như một món quà đặc biệt dành tặng riêng cho người thầy của mình. Không những thế, Ngọc Ánh còn đầu tư làm hẳn một MV để thể hiện trọn vẹn cảm xúc thật nhất trong từng khung hình.

Ngọc Ánh đầy cảm xúc khi cover hit Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh.

Nữ ca sĩ đã quay hẳn 1 MV để dành tặng người thầy của mình cũng như thể hiện trọn vẹn tình cảm trong đó.

Nếu MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh mang đến cảm xúc của một người đàn ông tan vỡ trong tình yêu thì Ngọc Ánh lại thể hiện niềm đau đớn tột cùng khi mất đi thứ tình cảm trân quý ấy: “Ánh ấn tượng ngay từ những ca từ đầu tiên trong bài hát khi dùng hình ảnh biển, bờ cát, hoàng hôn nói về tình yêu, nỗi nhớ và sự chia ly. Khi Ánh hát ca khúc này, Ánh cảm thấy mình như lạc vào 1 thế giới khác. Nơi đó, chỉ có những bờ biển trải dài vô tận, sự đau khổ khi người mình yêu không yêu mình” - “Cô gái triệu views” chia sẻ.

Quán quân The Voice 2018 đắm chìm trong chuyện tình cũ tan vỡ của chính mình.

Không những thế, MV còn khiến Ngọc Ánh nhớ về chuyện tình trước đây của chính mình: “Dù biết sẽ chỉ nhận lại những đớn đau, nhưng Ánh cứ lao đầu vào, vẫn cứ mộng mơ vào 1 thứ gì đó gọi là hạnh phúc mãi mãi. Nhưng cuộc đời sẽ mãi là cuộc đời, không có 1 sự hoàn hảo nào cả, rồi Ánh cũng phải buông bỏ và sống tiếp cuộc đời của mình. Ánh bắt đầu 1 mối quan hệ khác, có thể sẽ chẳng sâu đậm, có thể chẳng yêu nhiều nhưng sẽ nhẹ nhàng, an nhiên hơn”.

Những hình ảnh đẹp lung linh của Ngọc Ánh trong MV.

Mặc dù đây không phải là dự án âm nhạc chính thức của Ngọc Ánh trong năm 2018, nhưng vẫn được ekip thực hiện một cách chỉn chu nhất để gửi đến khán giả. Hiện tại, Ngọc Ánh đang ráo riết chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc “đinh” trong năm 2018 với hy vọng nhận được sự yêu mến và làm hài lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất