Âm Nhạc

Loạt ảnh chạy lịch trình bận rộn với style giản dị, Minhyun vẫn gây thương nhớ với visual bừng sáng ngời ngời

Thụy Hân
Chia sẻ

Những hình ảnh gần đây của Minhyun khi chạy lịch trình tái xuất với style đơn giản đang được các fan share lia lịa.

MV Universe của Minhyun.

Có thể nói, Hwang Minhyun là một trong những nam thần sở hữu vẻ ngoài điển trai hàng đầu của Kpop. Minhyun luôn tạo được sự chú ý cho mình cũng như “hớp hồn” khán giả với ngoại hình, gương mặt điển trai. Tính cách ngọt ngào, tốt bụng, vui tính và tài năng càng là những điểm cộng lớn giúp Minhyun nhận được nhiều sự yêu mến. Gần đây, vẻ đẹp của Minhyun một lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao khi đã với loạt hình ảnh chạy lịch trình bận rộn. Dù ăn diện đơn giản nhưng Minhyun vẫn thu hút và gây thương nhớ với visual rạng ngời.

Loạt ảnh chạy lịch trình với style đơn giản của Minhyun đang nhận được sự chú ý của fan.

Theo đó, loạt ảnh chạy lịch trình với style đơn giản của Minhyun được ghi nhận lại khi anh chàng đến nhà đài KBS để tham gia chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook. Mặc một chiếc áo len đen đơn giản, áo phông trắng và quần trắng, Minhyun sớm khiến fan và khán giả tập trung trước cổng nhà đài cảm thấy không khí vô cùng phấn khích. Tuy vẻ ngoài đơn giản, và phải nhanh chóng di chuyển vào bên trong nhưng những thần thái, visual đẹp trai nao lòng của anh chàng đều được các fan và truyền thông bắt khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời.

Dù phải di chuyển nhanh nhưng fan vẫn bắt được những khoảnh khắc thần thái của Minhyun.

Ngoài ra, trang phục tông màu đen - trắng thực sự làm nổi bật nước da cũng như ngoại hình của Minhyun, để những nét quyến rũ gây thương nhớ của anh tỏa sáng. Vốn dĩ sở hữu visual nổi bật, Minhyun luôn biết cách thể hiện tốt ưu thế này của mình. Dù style giản dị, gấp rút chạy hoạt động nhưng sức hút của anh chàng vẫn luôn lan tỏa mạnh mẽ. Loạt ảnh chạy lịch trình với style đơn giản của Minhyun hiện đang được các fan truyền tay nhau, chia sẻ liên tục. Hiện Minhyun đang cùng nhóm Nu'est quảng bá cho sản phẩm mới của mình mang tên The Nocturne. Ca khúc chủ đề là I'm in Trouble vừa lên sóng ngày 11/5.

Style đen - trắng giúp tôn ngoại hình và da của Minhyun.

Minhyun gần đây vừa comeback với Nu'est.

Ca khúc chủ đề I'm in Trouble của Nu'est.

Hãy cùng theo dõi Minhyun trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất