Âm Nhạc

Minhyun nhận 'mưa' lời khen với hành động kéo dài thời gian trò chuyện cùng fan tại buổi ký tặng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc này của anh chàng Minhyun đang được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, sau khi comeback cùng Nu'est với ca khúc Love Me, Minhyun cùng với các thành viên đã tham gia không ít hoạt động quảng bá cho sản phẩm mới này. Bên cạnh sự xuất hiện tại các chương trình âm nhạc, Minhyun cùng Nu'est còn tổ chức những buổi fansign để kí tặng album. Và trong buổi fansign gần đây, người hâm mộ đã vô cùng ấn tượng với khoảnh khắc Minhyun kéo dài thời gian trò chuyện cùng fan.

Khoảnh khắc Minhyun kéo dài thời gian trò chuyện cùng fan gây chú ý.

Cụ thể, khoảnh khắc Minhyun kéo dài thời gian trò chuyện cùng fan trong buổi fansign gần đây đã được người hâm mộ chia sẻ liên tục. Anh chàng Minhyun đang giao lưu với một bạn fan nữ và cả hai đang nói chuyện vô cùng vui vẻ sau khi kí tặng. Tuy nhiên, có lẽ do hết thời gian dành cho một lượt kí nên vệ sĩ đứng sau Minhyun đưa tay định chuyển quyển album để mời bạn fan nữ này sang thành viên kế bên.

Anh chàng Minhyun.

Vệ sĩ phía sau định chuyển album của bạn fan sang thành viên kế tiếp.

Thế nhưng, lúc này bạn fan nữ và Minhyun vẫn còn đang nắm tăm, nói chưa hết câu chuyện. Và để bạn fan không bị ngắt lời, Minhyun đã di chuyển nhẹ cánh tay trái của mình để ngăn lại việc vệ sĩ phía sau lấy album đi. Tuy chỉ là một cử chỉ nhỏ tuy nhiên khoảnh khắc Minhyun kéo dài thời gian trò chuyện cùng fan đã để lại ấn tượng tốt đẹp và nhận được không ít lời khen tích cực.

Minhyun di chuyển tay để ngăn vệ sĩ chuyển album của bạn fan.

Khoảnh khắc Minhyun giao lưu cùng fan nữ.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ anh chàng Minhyun trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất