Âm Nhạc

Fan 'rần rần' phát hiện Ong Seongwu đến fanmeeting của Nu'est ủng hộ 'bạn cũ' Minhyun

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã vô cùng phấn khích khi biết được Seongwu đã đến fan meeting của Nu'est.

Vừa qua, nhóm Nu'est vừa tổ chức buổi fanmeeting mang tên L.O.Λ.E PAGE tại Olympic Park KSPO Dome. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, nhóm Nu'est tổ chức buổi fan meeting với đầy đủ 5 thành viên với nhiều tiết mục hấp dẫn. Fanmeeting này đã thu hút rất đông người hâm mộ đến tham dự. Bên cạnh đó, các fan đã nhanh chóng phát hiện ra một vị khách đặc biệt ngồi ở khán đài. Đó chính là anh chàng Ong Seongwu đến fanmeeting của Nu'est ủng hộ cho Minhyun.

Fan phát hiện Seongwu đến fanmeeting của Nu'est ủng hộ cho Minhyun.

Theo đó, các fan đã rất nhanh phát hiện Seongwu đến fanmeeting của Nu'est ủng hộ cho Minhyun ngồi ở hàng ghế khán giả. Anh chàng ăn mặc đơn giản, mái tóc vuốt ít keo quen thuộc. Tuy giữa lịch trình bận rộn, Seongwu cũng không quên đến buổi fanmeeting để cổ vũ cho người bạn của mình và các thành viên Nu'est. Hình ảnh anh chàng ngồi theo dõi chương trình được fan chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội.

Seongwu tại fanmeeting.

Anh chàng Seongwu.

Ngày trước khi còn hoạt động cùng Wanna One, Seongwu và Minhyun là đôi bạn đồng niên thân thiết. Hai anh chàng rất thường ra ngoài cùng nhau và xuất hiện trong cùng một khung hình. Chính vì thế, việc Ong Seongwu đến fanmeeting của Nu'est ủng hộ cho Minhyun khiến fan vô cùng thích thú khi biết được cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt ấy.

Hai anh chàng Seongwu và Minhyun.

Cả hai vô cùng thân thiết.

Ca khúc Minhyun và Seongwu debut cùng Wanna One - Energetic.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho Seongwu, Minhyun và nhóm Nu'est trong những chặng đường sắp đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất