Âm Nhạc

'Lệnh cấm' Kang Daniel trên sóng truyền hình Hàn được gỡ bỏ: Fan hào hứng mong chờ màn comeback đúng nghĩa

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Với sự gỡ bỏ lệnh cấm này, người hâm mộ sẽ sớm được thấy Kang Daniel trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

Trước đây, chàng center quốc dân Kang Daniel đã đệ đơn kiện công ty cũ LM Entertainment để yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Hai bên đã xảy ra tranh chấp pháp lý kéo dài cả đến lúc Kang Daniel thành lập công ty riêng và ra mắt solo. Chính vì điều này đã làm hạn chế sự xuất hiện của anh chàng ở các show quảng bá tại Hàn. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ đã không khỏi vui mừng khi lệnh cấm Kang Daniel xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn đã được gỡ bỏ.

Lệnh cấm Kang Daniel xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn đã được gỡ bỏ.

MV debut solo của Kang Daniel - What are you up to.

Theo đó, lệnh cấm Kang Daniel xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn đã được gỡ bỏ khi anh chàng chính thức kết thúc kiện tụng tốt đẹp cùng công ty cũ. Trước đây, Liên đoàn quản lý Hàn Quốc đã đưa ra cảnh báo về việc không được phép mời những người nổi tiếng đang tranh chấp pháp lý với các cơ quan của họ tham dự show. Bởi vì điều này, các nhà đài đã do dự, cân nhắc việc để cho Kang Daniel xuất hiện trên các chương trình tại Hàn.

Anh chàng Kang Daniel.

Để đáp ứng mong muốn của người hâm mộ, Kang Daniel đã tìm ra những cách khác để gặp gỡ, giao lưu như tổ chức các buổi fanmeeting, mở kênh Youtube đăng tải vlog,… Hiện mọi tranh chấp đã được kết thúc, chính vì thế đã có báo cáo rằng Kang Daniel ngay lập tức nhận được lời đề nghị xuất hiện trên các chương trình truyền hình tại Hàn. Việc lệnh cấm Kang Daniel xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn đã được gỡ bỏ sẽ giúp fan được nhìn thấy anh chàng nhiều hơn trên sân khấu Hàn sắp tới.

Kang Daniel sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các show Hàn.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Kang Daniel trong thời gian sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất