Âm Nhạc

Sau nhiều nước trên thế giới, fan Hàn mừng rỡ khi Kang Daniel cuối cùng cũng mang fan meeting tổ chức tại quê nhà

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin lịch trình đã được công ty KONNECT Ent cập nhật.

Sau những mâu thuẫn pháp lý cùng công ty cũ, chàng center quốc dân Kang Daniel đã lập công ty riêng và chính thức debut solo với What Are You Up To. Tuy bị hạn chế quảng bá trên các show âm nhạc, thế nhưng ca khúc debut của anh chàng cũng mang lại rất nhiều thành tích. Bên cạnh đó, Kang Daniel cũng thực hiện các tour fan meeting tại nhiều nơi trên thế giới với tên gọi Color On Me. Mới đây, công ty KONNECT Entertainment đã thông báo rằng Kang Daniel sẽ tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc vào thời gian đến.

Kang Daniel sẽ tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc.

MV What Are You Up To của Kang Daniel.

Theo đó, Kang Daniel sẽ tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc tại Seoul vào hai ngày từ 23-24 tháng 11. Điều này sẽ đánh dấu đây là fan meeting trong nước đầu tiên của Kang Daniel kể từ khi anh ấy ra mắt vào đầu năm nay. Trước đó anh chàng đã mang đến nhiều buổi giao lưu fan tại khắp nơi trên thế giới như Singapore, Thái Lan, Malaysia…

Anh chàng Kang Daniel.

Với tính chất và ý nghĩa như thế, Kang Daniel sẽ tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc với rất nhiều nội dung chất lượng, tiết mục ý nghĩa cũng như giao lưu với người hâm mộ nhiều hơn. Các fan Hàn Quốc cũng đã rất mừng khi anh chàng Kang Daniel cuối cũng mang fan meeting tổ chức tại xứ Kim Chi. Trước đó, Daniel sẽ hoàn thành buổi giao lưu tại tại Manila vào ngày 19 tháng 10 này.

Daniel tiếp tục thực hiện chuỗi fan meeting solo của mình.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi những hoạt động kế tiếp của Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất