Âm Nhạc

Đánh bại dàn visual BTS, Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng với số tuần liên tiếp đáng gờm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi duy trì phong độ tại BXH.

Vừa qua, người hâm mộ của anh chàng Kang Daniel đã vô cùng vui mừng khi mâu thuẫn pháp lý với công ty cũ đã chính thức kết thúc tốt đẹp. Công ty riêng của Kang Daniel cũng đã gắn bảng tên thương hiệu và anh chàng bắt đầu có những hoạt động quáng bá solo tại Hàn sau thời gian bị hạn chế do ảnh hưởng từ vụ kiện. Và niềm vui càng tăng lên gấp bội khi mới đây, vượt nhiều đối thủ nặng kí, anh chàng Kang Daniel tiếp tục duy trì vị trí quán quân BXH thần tượng trong tuần.

Anh chàng Kang Daniel tiếp tục duy trì vị trí quán quân BXH thần tượng trong tuần.

MV What are you up to của Kang Daniel.

Theo đó, Kang Daniel tiếp tục duy trì vị trí quán quân BXH thần tượng trong tuần khi vượt qua những đối thủ nặng kí nhà BTS. Mặc dù các thành viên của BTS chưa bao giờ rơi khỏi top 5 thế nhưng Kang Daniel vẫn tiếp tục giữ vững chiến thắng của mình ở vị trí số một. Anh chàng nhận được tổng số phiếu bầu là 103.879. Theo sau Kang Daniel là lần lượt các thành viên BTS gồm Jimin (60.243 phiếu), V (49.084 phiếu), Jungkook (19.400 phiếu), Jin (15.444 phiếu).

Kang Daniel dẫn đầu BXH, theo đó là các thành viên BTS.

Anh chàng Kang Daniel.

Kang Daniel tiếp tục duy trì vị trí quán quân BXH thần tượng trong tuần này còn đồng nghĩa với việc anh chàng đã trụ vững ngôi vị này 80 tuần liên tiếp. Đây là con số đáng gờm, cho thấy sức hút của anh chàng Kang Daniel đã và đang ngày càng lan rộng hơn. Sắp tới, Daniel cũng sẽ tiếp tục các buổi fanmeeting và các hoạt động quảng bá solo của mình trong nước lẫn nước ngoài.

Daniel sẽ tiếp tục hoạt động quảng bá solo trong thời gian đến.

Xin chúc mừng thành tích mới của Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất