Âm Nhạc

Kết quả Làn Sóng Xanh từ bạn đọc: Bảng nam không bất ngờ và có đến… 2 nghệ sĩ nữ của năm!

Minh Khôi
Chia sẻ

Kết quả này khiến cho chúng ta không khỏi bất ngờ!

Trong bài viết Làn sóng xanh 2018: Bạn có thể thử-biểu-quyết-sớm tất cả hạng mục tại đây! SAOStar đã đưa ra tổng cộng 9 bảng bình chọn để khán giả có thể nói lên tiếng nói của mình, và đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt. Có lẽ có hai giải thưởng mà ai cũng đang chờ đợi: Nữ ca sĩ của năm và Nam ca sĩ của năm. Chắc chắn những đề cử dưới đây, dưới góc độ của người hâm mộ, thì ai cũng xứng đáng cả, vì tất cả họ đều đã cống hiến thật nhiều trong năm đây. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên nhớ rằng: người thắng cuộc cũng chỉ có một, nhưng liệu điều đó có còn đúng với kết quả ngày hôm nay?

Đầu tiên, ở hạng mục Nam ca sĩ của năm với 5 cái tên, 5 chàng nam thần lừng lẫy của V-biz đã có một cuộc đua đầy cam go với sự trợ giúp mạnh mẽ của cộng đồng người hâm mộ. Và kết quả như sau:

Và xin chúc mừng, người thắng giải trong hạng mục “khó nhằn” này không ai khác ngoài Noo Phước Thịnhchàng Hoàng tử hào hoa và đầy tài năng của làng nhạc Việt! Anh chàng đã thắng với con số đầy thuyết phục: 43%, vượt một khoảng cách tương đối xa với người đứng vị trí thứ 2.

Noo Phước Thịnh với 2 ca khúc được ra mắt trong năm nay: Đến với nhau là sai và Những kẻ mộng mơ, với 2 MV nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, lượng view lên đến chục triệu. Không chỉ dừng lại ở đó, cuối năm nay, Noo tiếp tục có một showcase hai miền Bắc Nam, hứa hẹn mang đến những sân khấu bùng nổ, thể hiện đẳng cấp vượt trội của anh chàng trong lòng khán giả bất năm qua.

MV Những kẻ mộng mơ

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng, chứng tỏ cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ đã “chiến đấu” vô cùng mãnh liệt!

Sơn Tùng M-TP tiếp tục có một năm bùng nổ, đặc biệt với “bom tấn” Chạy ngay đi cùng cả một MV cho bản remix chính thức, đủ để đưa cái tên anh lên vị trí Á quân với 27% phiếu bầu. Bên cạnh đó là hàng loạt sân khấu lớn đều có mặt anh chàng, mà ở bất kì sân khấu nào, Sơn Tùng luôn mang đến những màn trình diễn bùng nổ cũng như kha khá những điều bất ngờ! Mặc dù “lỡ hẹn” với một tour diễn xuyên Việt khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, nhưng đây vẫn là một năm nhiều thành công của Sơn Tùng. Hi vọng một năm 2019 thành công hơn nữa Tùng nhé!

Soobin Hoàng Sơn năm nay tuy không có dự án âm nhạc thực sự đình đám, nhưng đảm đương vị trí Huấn luyện viên Giọng Hát Việt Nhí âu cũng xem là một sự cống hiến rất lớn với nền âm nhạc nước nhà, từ việc gieo trồng những mầm non tương lai. 23% số khán giả bình chọn cho cái tên Soobin Hoàng Sơn chính là điều rõ nhất để chứng minh: cái tên của Soobin Hoàng Sơn chưa bao giờ hết hot trong showbiz Việt cả!

Erik có một năm 2018 hoạt động vô cùng chăm chỉ và hiệu quả với kha khá các bài hát mới được ra mắt. Bên cạnh đó, anh chàng ngày càng củng cố địa vị “nam thần” trong lòng khán giả với phong cách được thay đổi vô cùng tinh tế và cá tính. Có thể nói, đây là năm hoạt động chăm chỉ và hiệu quả nhất của anh chàng sinh năm 1997 này.

Isaac có một năm 2018 đầy thú vị và… bất ngờ khi gắn liền với… điện ảnh hơn là âm nhạc! Quả thật vậy, hai vai diễn của anh trong phim Mùa viết tình ca và đặc biệt là Song Lang gây sự ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Các sản phẩm âm nhạc cũng gây được hiệu ứng nhất định như: Giá ngày đầu đừng nói thương nhau và Tôi đã quên thật rồi.

Và không quên kết quả của 5 vị “chiến thần” nữ chiến binh xuất sắc của Vpop 2018!

Xin chúc mừng hai quán quân của chúng ta: Vũ Cát Tường Bích Phương! Cả hai đều đã xuất sắc dẫn đầu BXH với đồng số phiếu bình chọn là 27%, đây có thể xem là một trong những trường hợp hiếm hoi có đến hai cái tên cùng đứng đầu!

Vũ Cát Tường, cô nàng Leader đầy ngạo nghễ với một năm đầy ắp sự kiện: kỉ niệm 5 năm ca hát, album Stardom, Stardom concert, Asia Song Festival 2018 cùng chuyến lưu diễn Đông Nam Á để quảng bá cho album. Bên cạnh đó, không quên vị trí HLV Giọng Hát Việt Nhí nữa chứ.

Vũ Cát Tường - Leader

Có thể nói, Vũ Cát Tường đã có một năm 2018 vô cùng đáng nhớ, xứng đáng là cột mốc kỉ niệm 5 năm vào nghề của cô gái bé nhỏ - nhưng mang một trái tim và hoài bão to lớn!

Bích Phương gây tiếng vang nửa đầu năm 2018 với Bùa yêu và “kết thúc” năm 2018 với album Dramatic được đánh giá cao. Bên cạnh đó, năm 2018 còn đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ từ Bích Phương từ hình tượng đến phong cách âm nhạc. Đây có thể xem là một năm hoạt động hết công suất của Bích Phương khi có các sản phẩm phủ đầy từ giữa năm cho đến cuối năm.

Bích Phương - Bùa yêu

Với album Dramatic ra lò cùng một cuộc lột xác hoàn toàn từ phong cách cho đến âm nhạc, có thể nói Bích Phương đã bước lên một tầm cao với của Vpop!

22%, một con số hoàn toàn suýt soát với vị trí dẫn đầu, là tổng số phiếu bầu dành cho Đông Nhi. Nữ ca sĩ bước sang năm hoạt động thứ 10 vào năm nay. Và tất nhiên, để kỉ niệm cho cột mốc đáng nhớ này, cô nàng đang hoạt động “hết công suất”: một album XOX khổng lồ theo đúng… nghĩa đen, các MV được đầu tư đầy mãn nhãn (Xin lỗi anh quá phiền, Giả vờ say và sắp tới sẽ là Gọi em đi) cùng một “siêu” concert tại SVĐ Quân Khu 7 sắp tới đang chờ đợi!

Tóc Tiên với bản pop/ ballad quá nổi tiếng trong năm nay Có ai thương em như anh với sự kết hợp của Hoàng Touliver, bên cạnh đó còn giữ vai trò HLV Giọng Hát Việt 2018 cùng phong cách chưa bao giờ hết lửa, Tóc Tiên luôn duy trì được hình ảnh của mình trong năm nay. Tuy nhiên, hi vọng sang năm 2019, cô nàng ca sĩ cá tính này sẽ cho ra mắt nhiều nhiều các sản phẩm âm nhạc hơn, mà trước mắt là MV cho #KAHEDA vẫn chưa thấy tăm hơi nơi đâu!

Một lần nữa, xin chúc mừng Noo Phước Thịnh cùng Vũ Cát Tường - Bích Phương. Để xem, dự đoán của khán giả có trùng khớp với kết quả chính thức sắp tới không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất