Âm Nhạc

Lady Gaga #1 Billboard Hot 200 với album nhạc phim 'A Star Is Born', cơ may nào cho 'Shallow'?

Tố Như
Chia sẻ

Có lẽ cuộc chiến đang đến hồi gay cấn đây...

Sau sự kiện lễ trao giải Oscar 2019, Lady Gaga đã có một màn tái xuất ở các thứ hạng cao của bảng xếp hạng của Billboard. Điển hình như album nhạc phim A Star Is Born của Lady Gaga đã chính thức quay trở lại thêm một tuần nữa trên ngai vương của bảng xếp hạng 200 album của tuần. Album thì đã quay lại rồi nhưng còn ca khúc Shallow có đủ sức thống trị luôn bảng xếp hạng Billboard Hot 100 không, ta còn phải đợi thêm thông tin.

A Star Is Born thật sự là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Lady Gaga.

Theo thông tin đã được xác nhận, nhờ sự kiện Oscar lừng danh mà 128.000 bản album A Star Is Born được tẩu tán thành công trong tuần qua. Vượt mặt cả album Thank u, next của Ariana Grande - đối thủ hiện đang tranh đấu với Lady Gaga từng thứ hạng một trên bảng xếp hạng. Được biết, đây chỉ mới là mặt trận phụ, mặt trận chính đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận lại là Billboard Hot 100, cuộc chiến đầy sự gay cấn giữa 7 RingsShallow giành lấy ngai quán quân. Không rõ rằng với lượng album bán ra được nhiều như vậy trong tuần qua có giúp cho Lady Gaga thêm lợi thế gì trong cuộc chiến đang đến hồi nước rút này không.

Lắng nghe lại Shallow - bản hit lớn của năm 2018 đến nay.

Đối thủ của nó - 7 rings cũng không hề kém cạnh.

Lady Gaga đã thắng một giải Oscar nhờ Shallow.

Lady Gaga tuy đang mạnh về khoản album nhưng ở vị thế single, Shallow đang thất thế thấy rõ trước 7 rings. Cụ thể là ở khoản điểm số từ đài radio, Ariana Grande hiện đang bị tố sử dụng đến Payola (một hình thức mua chuộc đài radio phát thật nhiều ca khúc của mình để ăn gian được điểm trên bảng xếp hạng). Cac bạn trẻ tại Mỹ đã phản ánh lên rất nhiều đài radio rằng gần như cả ngày bật lên chỉ nghe thấy nhạc của Ariana Grande, không có lấy bài nào của một nghệ sĩ khác. Có vẻ như Ariana đang thật sự quyết tâm cho cuộc chiến này đây.

Số lần phát nhạc Ariana Grande trong một ngày, như bạn đã thấy, gần như Ariana Grande đã thật sự sử dụng đến Payola tại đây.

Coi chừng tham thì thâm nhé Ariana ơi!

Bảng xếp hạng Billboard Hot 200 thì đã thật sự nằm trong tay của Lady Gaga, nhưng còn Billboard Hot 100 ra sao thì đến giờ vẫn chưa có thông báo chính thức. Ta sẽ phải đợi thêm vài tiếng đồng hồ nữa để biết kẻ chiến thắng thật sự của cuộc chiến gay go này. Shallow hay 7 rings, có lẽ đang nằm trong sự quyết định của các fan hâm mộ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất