Âm Nhạc

'Shallow' chiến thắng thuyết phục, vượt kỉ lục của Beyoncé: Lady Gaga mang về giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp!

Minh Khôi
Chia sẻ

Chúc mừng Lady Gaga! Mọi công sức đã được đền đáp!

Như vậy, Lady Gaga đã chính thức mang về cho mình giải Oscar danh giá đầu tiên trong sự nghiệp! Không còn là mơ nữa, Lady Gaga đã chính thức ghi tên mình lên tượng vàng Oscar cùng ca khúc Shallow!

Vượt qua những đối thủ sừng sỏ, đặc biệt là ca khúc nhạc phim Black Panther, thì Shallow cùng Lady Gaga và Bradley Cooper đã chiến thắng đầy thuyết phục. Giây phút được xướng tên lên, Lady Gaga đã không kiềm được cảm xúc và bật khóc. Quả thật, có bình tĩnh cách mấy cũng khó giữ bình tĩnh được trước niềm hạnh phúc này.

Như vậy Shallow chính thức vượt mặt Formation của Beyoncé, trở thành ca khúc đạt nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại, với tổng cộng 32 giải thưởng lớn nhỏ khác nhau toàn thế giới. Lại thêm một thành tích ấn tượng của Gaga.

Khi cầm chặt tượng vàng Oscar trong tay, Lady Gaga đã vô cùng xúc động và khó khăn lắm mới có thể phát biểu cảm ơn. Trên chiếc đầm đen đầy quyền lực và sang trọng cùng viên kim cương trên cổ trị giá 30 triệu USD, Lady Gaga thực sự đã tỏa sáng và chiếm trọn spotlight đêm nay.

Khoảnh khắc Lady Gaga khi biết tin mình nhận giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp!

Đây là một niềm vui thực sự lớn không chỉ của Lady Gaga mà còn của cộng đồng Little Monsters toàn thế giới sau thất bại của Til' It Happens To You dịp Oscar năm nào.

Ca khúc Shallow của bộ đôi Lady Gaga - Bradley Cooper.

Một lần nữa, xin gọi tên Lady Gaga và Bradley Cooper với Shallow - Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất