Âm Nhạc

Kpop tuần qua: Jae Joong và Hyomin rạng rỡ tại Việt Nam, Kang Daniel chính thức debut solo, BlackPink 'gom' loạt thành tích mới cùng những sự kiện đáng chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những diễn biến chính trong Kpop tuần qua xoay quanh dàn nghệ sĩ gồm Jae Joong, Hyomin, Kang Daniel, BTS, BlackPink, Lai KuanLin,…

22/07/2019 - 28/07/2019

“Nam thần” Jae Joong và “nữ hoàng” Hyomin rạng ngời tại đêm nhạc Việt Nam

Ngày 26/7 vừa qua, một sự kiện âm nhạc hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh thu hút nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng cùng hai nghệ sĩ đình đám đến từ Hàn Quốc chính là Jae Joong và Hyomin. Các anh chàng đã mang đến một không khí náo nhiệt với sự xuất hiện của mình tại Việt Nam và vô cùng bùng nổ trong các màn trình diễn.

kpop

Hyomin tại sân khấu Việt Nam.

kpop1

Jae Joong tại sân khấu đêm nhạc.

Trong đêm diễn chính, cả Hyomin lẫn Jaejoong khiến fan điêu đứng bởi vẻ ngoài nổi bậc visual của mình và siêu cấp cuốn hút trên sân khấu. Cô nàng Hyomin đã gửi tặng khán giả Việt Nam những bản hit AllureCabinet vừa được phát hành. Còn với Jae Joong, anh đã trình diễn Just Another Girl, Rotten Love và Save You. Cả hai đã khuấy động được không khí của khán đài bằng sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng trên sân khấu của mình. Người hâm mộ cũng rất mong có thể gặp lại 2 nghệ sĩ KPop này ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.

kpop2

Cô nàng Hyomin rạng rỡ.

kpop3

Jae Joong bùng nổ trên sân khấu.

BlackPink “gom” về loạt thành tích mới 

Vừa qua, MV Whistle của BlackPink cán mốc 400 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, có nghĩa là nhóm đã mất khoảng 3 năm để có thể làm nên thành tích này. Thành tích MV Whistle của BlackPink cán mốc 400 triệu view trên Youtube đã giúp cho nhóm sở hữu tận 6 MV lượt xem “khủng” này. Trước đó là những bản hit DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAH, As If It’s Your Last, Kill This Love và Playing with Fire.

kpop3

Nhóm BlackPink.

MV Whistle của BlackPink.

Không chỉ vậy, trong tuần qua, MV Kill This Love của BlackPink cũng xuất sắc chạm mốc 500 triệu view trên Youtube. Nhóm chưa mất tới 3 tháng 20 ngày để có thể lượt view ấn tượng này. Chính vì thế, các cô nàng BlackPink cũng đã tự phá kỉ lục của mình về thời gian MV KPop đạt 500 triệu lượt xem nhanh nhất. Trước đó kỉ lục này thuộc về MV DDU-DU DDU-DU.

MV Kill This Love của BlackPink.

Và cũng chỉ trong một ngày, DDU-DU DDU-DU của BlackPink cũng đã nhận được tận 2 thành tích đáng gờm mới. Đầu tiên là bài hát đã đạt được 10 triệu lượt thích trên YouTube. Điều này đánh dấu video âm nhạc đầu tiên của BlackPink thu được 10 triệu lượt thích. Thứ hai là DDU-DU DDU-DU và album mini Square Up đã vượt qua 2 tỷ điểm kỹ thuật số trên Gaon. Đặc biệt hơn đây cũng là album đầu tiên của nhóm nhạc nữ đạt được số điểm khủng thế này.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink

Sau thời gian dài chờ đợi, Kang Daniel chính thức debut solo

Sau khi chia tay Wanna One, không giống các thành viên khác, chàng center quốc dân Kang Daniel gặp trục trặc với công ty chủ quản LM Entertainment. Mâu thuẫn hợp độc quyền dẫn đến kiện tụng và những vấn đề pháp lý khiến cho màn debut solo của Kang Daniel gặp khó khăn. Sau khi giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn với LM, Daniel đã lập công ty giải trí riêng để chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. Và không để người hâm mộ thêm sốt ruột, chàng center quốc dân Kang Daniel chính thức debut solo vô cùng ấn tượng với What Are You Up To.

kpop4

Anh chàng Kang Daniel.

Âm nhạc bắt tai cùng vũ đạo nhuần nhuyễn, thịnh hành, Kang Daniel nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ. Không chỉ vậy, sức hút của anh chàng còn thể hiện ở câu chuyện album solo debut vượt qua 450.000 bản đặt trước chỉ trong một tuần.

MV What Are You Up To.

Em út Wanna One Lai KuanLin tiết lộ lí do rời CUBE gây chấn động

Sau khi thông tin KuanLin nộp đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng với CUBE, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về lí do. Vừa qua, anh chàng cũng đã chia sẻ về nguyên nhân khiến mình đi đến quyết định này. Cụ thể, anh chàng cho biêt, vào khoảng tháng 1/2018, CUBE đã chuyển nhượng hợp đồng độc quyền của KuanLin cho một bên thứ ba mà không phải là công ty Hot Idol (công ty bên Trung quản lí KuanLin) với số tiền gấp 10 lần. Và anh chàng đến việc công ty còn có dấu hiệu làm giả giấy tờ và con dấu của KuanLin và gia đình trong hợp đồng chuyển nhượng bất hợp pháp.

kpop5

Em út Wanna One - KuanLin.

Anh chàng đã nghi ngờ từ tháng 4/2019 và đến thời điểm này sau khi điều tra kĩ mọi thứ, KuanLin mới quyết định yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Hiện CUBE vẫn kiên quyết cho rằng KuanLin đã chấp nhận hợp đồng chuyển nhượng ấy mà không hề đưa ra bằng chứng. Tình trạng mâu thuẫn giữa CUBE và KuanLin được đánh giá đã rất gay gắt.

BTS tung trailer phim tài liệu Bring The Soul: The Movie

Vừa qua, BTS khiến fan bất ngờ khi chính thức nhá hàng đoạn trailer cho phim tài liệu mới mang tên Bring The Soul: The Movie. Đây sẽ là bộ phim ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong concert Love Yourself World Tour mà nhóm nhạc nam nhà Big Hit đã thực hiện trong năm qua.

kpop5

Nhóm BTS.

Đoạn trailer hé lộ nhiều điểm thú vị của concert Love Yourself, đặc biệt là những cảnh hậu trường.Tại đó, các chàng trai BTS đã phải làm việc vô cùng chăm chỉ, đổ mồ hôi, thậm chí là cả những giọt nước mắt để có được những đêm diễn tuyệt vời nhất, không phụ lòng người hâm mộ. Bộ phim tài liệu này sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại các rạp phim từ ngày 7/8 tới.

Trailer Bring The Soul: The Movie của BTS.

Dưới đây là một số sản phẩm âm nhạc ra mắt trong tuần qua:

MV RED-SUN(021) của GWSN.

CIX debut với Movie Star.

MV BOOM của NCT Dream.

Màn kết hợp của Lil Nas X và RM (BTS) - Seoul Town Road.

MV Gleam của Mamamoo.

MV Closer to you của EXO-SC.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất