Âm Nhạc

BTS bất ngờ 'đánh úp' với trailer phim tài liệu 'Bring The Soul: The Movie'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ với trailer ngắn hơn 30 giây, các chàng trai BTS khiến người xem thổn thức, bồi hồi với loạt hình ảnh đầy xúc động trong Bring The Soul: The Movie.

Đúng 0h00 (theo giờ KST) ngày 27/6, BTS bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ với đoạn trailer mới mang tên Bring The Soul: The Movie. Sản phẩm nghệ thuật này sẽ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong Love Yourself World Tour mà nhóm nhạc nam nhà Big Hit đã thực hiện trong năm qua.

BTS bất ngờ 'đánh úp' lúc nửa đêm với trailer phim tài liệu 'Bring The Soul: The Movie'.

Trailer Bring The Soul: The Movie 

Không chỉ bao gồm các cảnh trình diễn hoành tráng trên sân khấu với hàng trăm nghìn khán giả, Bring The Soul: The Movie còn hé lộ cảnh loạt hình ảnh hậu trường khi thực hiện concert. Tại đó, các chàng trai BTS đã phải làm việc vô cùng chăm chỉ, đổ mồ hôi, thậm chí là cả những giọt nước mắt để có được những đêm diễn tuyệt vời nhất, không phụ lòng người hâm mộ.

Những hình ảnh lần đầu được hé lộ về hậu trường World Tour của BTS.

Nửa sau đoạn trailer vang lên lời bộc bạch của thành viên V:“Đó là loại cảm giác mà bạn không thể diễn tả toàn bộ bằng lời. Những người phải chờ đợi, và người phải khiến người khác chờ đợi”. Kèm theo đó là âm thanh vang vọng từ vô số fan dưới khán đài khiến trái tim fan như bồi hồi, rạo rực sống lại thời khắc được tham gia concert của BTS. Trailer kết thúc bằng tiếng thở nặng nhọc của thành viên, có lẽ là khi kết thúc một giai điệu, hay một điệu nhảy tốn nhiều sức lực.

Chỉ với những hình ảnh, chia sẻ ngắn gọn, trailer Bring The Soul: The Movie đã thành công mang đến cho khán giả một cái nhìn sống động, chân thực về chuỗi concert vòng quanh thế giới mà nhóm miệt mài thực hiện trong suốt năm qua. Được biết, bộ phim tài liệu này sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại các rạp phim từ ngày 7/8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất