Âm Nhạc

Gia tài MV 'nửa tỉ view' của BlackPink tiếp tục được nâng lên: 'Kill This Love' được gọi tên cùng kỉ lục về thời gian chạm mốc

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan mừng rỡ với thành tích MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 500 triệu view.

Trong nửa đầu năm 2019, các cô nàng BlackPink đã đã gây ấn tượng không ít với người hâm mộ cùng màn comeback với ca khúc Kill This Love. Bài hát có giai điệu gây nghiện, bùng nổ giúp cho nhóm BlackPink liên tục công phá các BXH trong và ngoài nước từ album cho đến lượt view Youtube. Và mới đây, Kill This Love tiếp tục làm nên chuyện khi mang về thành tích khủng cho chủ nhân của mình. Đó chính là MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 500 triệu view trên Youtube.

ktl

MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 500 triệu view trên Youtube.

Fan vô cùng hào hứng bởi gia tài nửa tỉ view được tăng lên khi MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 500 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 4 tháng 4 năm 2019. Điều này có nghĩa nhóm chưa mất tới 3 tháng 20 ngày để có thể lượt view ấn tượng này. Chính vì thế, các cô nàng BlackPink cũng đã tự phá kỉ lục của mình về thời gian MV KPop đạt 500 triệu lượt xem nhanh nhất. Trước đó, DDU-DU DDU-DU đã mất 5 tháng 9 ngày cho lượt view khủng này.

ktl1

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Thành tích MV Kill This Love của BlackPink cán mốc 500 triệu view đã giúp nâng gia tài nửa tỉ view của nhóm lên con số 4. Trước đó có BOOMBAYAH, As If It’s Your Last và DDU-DU DDU-DU.

ktl2

Các cô nàng BlackPink.

Hit DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Xin chúc mừng BlackPink với thành tích tuyệt vời này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất