Âm Nhạc

Fan xôn xao Kang Daniel tái xuất với fansign mới hậu điều trị trầm cảm: KONNECT Ent chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía công ty của Kang Daniel đã có những phản hồi về thông tin tổ chức fansign mới.

Thời gian qua, chàng center quốc dân Kang Daniel đã phải tạm dừng mọi hoạt động để tập trung điều trị căn bệnh trầm cảm của mình. Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối khi anh chàng cũng vừa mới comeback và vượt qua được kiện tụng tốt đẹp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các fan đã không khỏi xôn xao trước thông tin Daniel chuẩn bị trở lại với một buổi fansign. Để giải thích rõ vấn đề, KONNECT Ent đã phản hồi việc Kang Daniel tổ chức fansign hậu trầm cảm.

KONNECT Ent đã phản hồi việc Kang Daniel tổ chức fansign hậu trầm cảm.

MV What Are You Up To của Kang Daniel.

Theo đó, thông tin Kang Daniel sẽ tổ chức buổi fansign comeback xuất hiện khi anh chàng trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thể thao mới. Phía nhãn hiệu và Kang Daniel sẽ cùng tổ chức một buổi fansign để giao lưu với người hâm mộ. Đứng trước thông tin này, các fan cũng rất vui mừng vì đây là tín hiệu tốt cho thấy căn bệnh trầm cảm của Daniel đã có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, phía KONNECT Ent đã phản hồi việc Kang Daniel tổ chức fansign hậu trầm cảm có phần khác với những gì fan đang bàn tán.

Anh chàng Kang Daniel.

Thời gian qua Kang Daniel đã phải dừng hoạt động để điều trị trầm cảm.

KONNECT Ent cho biết hiện Kang Daniel vẫn đang tập trung điều trị và chưa có kế hoạch nào cho các hoạt động trong tương lai. Sức khỏe của nghệ sĩ vẫn đang được phía công ty đặt lên hàng đầu. Công ty cũng cho biết ngày tổ chức fansign nằm trong khuôn khổ chiến dịch với nhãn hàng mới của Kang Daniel vẫn chưa được ấn định cụ thể. KONNECT Ent sẽ có thông báo chính thức đến fan khi Kang Daniel đã hồi phục và có hoạt động trở lại. Tuy có chút tiếc nuối nhưng fan vẫn mong Daniel sớm khỏe để có thể tái xuất đường đua Kpop 2020.

Fan mong Kang Daniel sớm hồi phục.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi các hoạt động của Kang Daniel trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất