Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão' trầm cảm, Kang Daniel gửi một thông điệp ấm áp đến mẹ mình trên 'My Little Old Boy'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Kang Daniel đã có những chia sẻ chân thành đến mẹ của mình trên sóng truyền hình.

Vừa qua, anh chàng Kang Daniel đã có màn comeback đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình với digital single mang tên Touchin. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu, các fan đã rất bất ngờ khi phía công ty chủ quản thông báo về căn bệnh trầm cảm của Kang Daniel khiến mọi lịch trình phải dừng lại để chuyên tâm điều trị. Và mới đây, anh chàng cũng đã xuất hiện trên chương trình My Little Old Boy đã được ghi hình trước đó. Các fan đã không khỏi ấm lòng khi Kang Daniel gửi một thông điệp ý nghĩa đến mẹ mình.

Kang Daniel gửi một thông điệp ý nghĩa đến mẹ mình trên show My Little Old Boy.

MV Touchin của Kang Daniel.

Theo đó, Kang Daniel gửi một thông điệp ý nghĩa đến mẹ mình khi xuất hiện trên chương trình My Little Old Boy đã được ghi hình trước. Kang Daniel nói rằng mẹ anh là một vận động viên bắn súng chuyên nghiệp. Anh chàng cũng nói mẹ anh ấy sẽ thưởng nếu anh ấy làm việc tốt. Kang Daniel cũng chia sẻ khoảnh khắc đáng sợ nhất trong thời thơ ấu của mình chính là nhận ra mẹ đang nhìn anh từ phía sau khi anh đang chơi trò chơi điện tử sau khi “cúp” lớp sau giờ học trên trường.

Anh chàng Kang Daniel đã có nhiều chia sẻ ý nghĩa về mẹ mình.

Kang Daniel gửi một thông điệp ý nghĩa đến mẹ mình khiến các fan cảm động. Anh chàng chia sẻ: “Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã nuôi nấng con suốt 24 năm. Như mọi khi, con rất biết ơn vì con và mẹ có thể là bạn thân nhất trong cuộc sống của nhau và thật may mắn vì là người một nhà với mẹ. Con hứa sẽ tiếp tục chăm sóc tốt cho mẹ nhiều hơn trong tương lai và con hy vọng mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Con thương mẹ!“. Đoạn clip ngắn chia sẻ thông điệp của Kang Daniel nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ fan.

Kang Daniel trên chương trình.

Đoạn chia sẻ của Kang Daniel.

Mong rằng Kang Daniel sớm hồi phục sức khỏe và quay trở lại sân khấu cùng người hâm mộ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất