Âm Nhạc

Fan 'điên đảo' với màn thay áo mờ ảo ngay trên sân khấu MMA 2019 của Kang Daniel

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi phấn khích với màn trình diễn của Kang Daniel tại MMA 2019.

Tối 30/11, lễ trao giải Melon Music Awards (MMA) 2019 đã chính thức diễn ra tại Hàn Quốc quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám của KPop. Bên cạnh phần trao giải cho những ca sĩ, nhóm nhạc có hoạt động nổi bật trong năm qua, các sân khấu trình diễn cũng đặc biệt được người hâm mộ quan tâm. Trong số các tiết mục, sân khấu của Kang Daniel tại MMA 2019 đã khiến các fan “đứng ngồi không yên” bởi màn thay áo tại chỗ của anh chàng.

Sân khấu của Kang Daniel tại MMA 2019 vô cùng ấn tượng.

Theo đó, sân khấu của Kang Daniel tại MMA 2019 bao gồm hai ca khúc là What Are You Up ToTouchin được chia làm hai phần. Trước khi trình diễn ca khúc đầu là What Are You To, Kang Daniel cũng gửi đến người hâm mộ một đoạn VCR vô cùng đáng yêu. Và đến phân đoạn giữa 2 bài hát, anh chàng đã có màn thay trang phục ngay trên sân khấu trình diễn.

Kang Daniel và bộ trang phục đầu tiên.

Màn thay áo mờ ảo của Kang Daniel.

Tuy đã được “che chắn” bởi tấm màn bóng mờ ảo, nhưng màn thay áo trên sân khấu này của Kang Daniel đã thật sự khiến các “đổ gục”. Chi tiết này giúp , sân khấu của Kang Daniel tại MMA 2019 thêm ấn tượng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Từ chiếc vest trắng tinh tế, Kang Daniel hóa quý ông lịch lãm, cổ điển bởi bộ vest đen lấp lánh phù hợp với ca khúc thứ hai là Touchin. Phần dàn dựng bối cảnh cũng được các fan đánh giá cao.

Màn thay áo của Kang Daniel.

Anh chàng Kang Daniel tại MMA 2019.

Đoạn clip khiến fan đứng ngồi không yên của Kang Daniel.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn thay áo này của Kang Daniel trên sân khấu MMA 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất