Âm Nhạc

Chuyện Kang Daniel rơi vào trầm cảm: KONNECT Entertainment chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những thông tin về việc Kang Daniel bị trầm cảm đang nhận được sự quan tâm lớn của fan.

Mới đây, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi báo Hàn đưa tin Kang Daniel bị bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó, Kang Daniel cũng đã hủy ghi hình trước cho Show Champion vào ngày 4/12 càng khiến các fan lo lắng, hoang mang hơn bao giờ hết. Và để người hâm mộ nắm rõ tình hình hơn, phía công ty KONNECT Ent đã lên tiếng về bệnh trầm cảm của Kang Daniel.

KONNECT Ent đã lên tiếng về bệnh trầm cảm của Kang Daniel.

MV Touchin của Kang Daniel.

Cụ thể, công ty chủ quản KONNECT Ent đã lên tiếng về bệnh trầm cảm của Kang Daniel bằng thông báo chính thức. Phía công ty cho biết Kang Daniel đã bắt đầu điều trị trầm cảm từ khoảng đầu năm 2019. Anh chàng đã áp dụng liệu pháp tâm lý và thuốc men theo đơn của bác sĩ. Mặc dù tình trạng không ổn, Kang Daniel đã cố gắng để mọi thứ không quá bị ảnh hưởng nhưng gần đây các vấn đề đang đi theo hướng tệ hơn nên phía công ty đã huỷ ghi hình Show Champion của anh chàng.

Anh chàng Kang Daniel.

Công ty chủ quản KONNECT Ent đã lên tiếng về bệnh trầm cảm của Kang Daniel lẫn cả lịch trình sắp tới. KONNECT Ent cho biết các hoạt động quảng bá tiếp theo của Touchin sẽ phải tạm dừng vì đề cao sức khỏe của nghệ sĩ là chính. Kang Daniel cũng như phía công ty gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã làm họ lo lắng và sẽ chuyên tâm điều trị hồi phục sớm nhất có thể.

Fan mong Daniel sớm hồi phục.

Mong anh chàng Kang Daniel sớm hồi phục để quay trở lại sân khấu với các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất