Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Drake 'hô mưa gọi gió' trên Top10, thời kì huy hoàng của Roddy Ricch đã chính thức chấm dứt?

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng đến từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Sau hơn 2 tuần lễ thống trị ngôi vị nhất bảng, nay Blinding Lights - sáng tác của nam danh ca The Weeknd, đã phải ngậm ngùi trao lại vị trí No.1 cho nam rapper Drake với bản hit Toosie Slide đã “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc trong tuần vừa qua. Với thành tích này, Drake đã chính thức san bằng kỷ lục của huyền thoại âm nhạc Mariah Carey và trở thành nghệ sĩ thứ 2 trong lịch sử sở hữu 3 ca khúc debut tại ngôi vị nhất bảng ngay khi ra mắt. Đây chắc chắn là một trong những thành tựu mà bất kì nghệ sĩ nào cũng ao ước được chạm tới. Xin chúc mừng Drake!

Ngôi vị Quán Quân trên BXH Billboard Hot 100 tuần này chính thức gọi tên Toosie Slide - màn comeback của nam rapper đình đám Drake.

Chỉ sau một tuần phát hành, ca khúc đã nhanh chóng đạt được lượng stream cũng như lượt xem “khủng” trên tất cả các nền tảng âm nhạc.

Với thành tích trên, nam nghệ sĩ đã chính thức san bằng kỉ lục mà trước đó chỉ có huyền thoại âm nhạc Mariah Carey đạt được. Xin chúc mừng Drake!

Song song với sự trỗi dậy đầy bất ngờ của nam rapper Drake chính là sự ảnh hưởng của hàng loạt những ca khúc khác mà trước đó đã dành một khoảng thời gian đáng kể tung hoành trên Top10, tiêu biểu chính là siêu hit The Box. Với màn comeback của bản hit Toosie Slide cùng với Blinding Lights trước đó, The Box từ một ca khúc nhất bảng 11 tuần liên tiếp nay đã liên tục tuột hạng “không phanh” trên Top10 và hiện tại đã ngậm ngùi đặt chân tại vị trí thứ 3.

Được biết, Roddy Ricch - chủ nhân của siêu hit The Box, đã từng được dân mạng dự đoán rằng sẽ là nhân tố phá vỡ kỷ lục khủng của Old Town Road - ca khúc nhất bảng liên tiếp 19 tuần. Tuy nhiên, với tình thế hiện tại thì có lẽ như giấc mộng dường như bất khả thi của Roddy đã chính thức hết hy vọng. Liệu rằng thời kì huy hoàng của nam rapper đã chính thức chấm dứt?

The Box tuần này đã phải ngậm ngùi tuột thêm một hạng vì màn comeback không lường trước được của nam rapper Drake. 

Đã gần 1 tháng kể từ khi The Box bị soán ngôi No.1 bởi The Weeknd và các fan hâm mộ hiện tại đang kỳ vọng một điều kỳ tích sẽ xảy ra để sản phẩm được quay trở lại ngôi nhất bảng.

Liệu rằng thời kì huy hoàng của Roddy Ricch đã chính thức chấm dứt?

Và không chỉ có The Box, những ca khúc như Blinding Lights - The Weeknd, Don't Start Now - Dua Lipa, Circles - Post Malone, Adore You - Harry Styles, Say So - Doja Cat, Intentions - Justin Bieber Ft. Quavo và Everything I Wanted - Billie Eilish cũng đã phải chia sẻ số phận tương tự và “té” một hạng hoặc hơn so với tuần vừa qua.

Toàn cảnh kết quả BXH Billboard 9/4 - 14/4.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất