Âm Nhạc

Billboard Hot 100 tuần này: Boyfriend của Ariana Grande thất thế, Old Town Road tiếp tục 'hô mưa gọi gió' ở ngôi đầu bảng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Billboard Hot 100 tuần này tiếp tục chứng kiến sự "lì lợm" của Old Town Road.

Mới đây, kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này đã được công bố trong sự hồi hộp của khán giả vì trước đó nhiều người dự đoán danh sách sẽ có những sự xáo trộn. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, Billboard Hot 100 tuần này dường như chỉ có một chút biến động nhẹ, ngoài ra những gương mặt thân quen trước đây vẫn dai dẳng bám trụ tại vị trí của mình.

Kết quả BXH Billboard Hot 100 tuần này.

Ariana Grande chắc chắn là cái tên gây tiếc nuối nhất trên BXH này bởi trước đó, khi cô nàng comeback làng nhạc với ca khúc Boyfriend, nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng vào việc nữ ca sĩ sẽ có thể lật đổ được Old Town Road. Nhưng không, ca khúc Boyfriend lại có một sự debut khá khiêm tốn trên Billboard Hot 100 tại vị trí thứ 8. Sản phẩm lần này của Ariana Grande mặc dù chất lượng nhưng lại không có sự đột phá, đâu đó khán giả vẫn cảm thấy nữ ca sĩ vẫn chưa thoát ra được cái bóng của Thank U, Next. Tuy nhiên, Ariana Grande là một ca sĩ rất mạnh về khoản streaming nên có thể vào thời gian tới Boyfriend sẽ tạo nên những kỳ tích bất ngờ.

Boyfriend của Ariana Grande debut khiêm tốn tại vị trí thứ 8.

Old Town Road của Lil Nas X và Billy Ray Cyrus chính thức có tuần thứ 19 #1 Billboard Hot 100 mặc kệ những đối thủ đang lăm le ngai vàng của mình. Nói một cách chính xác, Old Town Road đã ra mắt được gần 5 tháng và ở thời điểm hiện tại không gì có thể cản phá được ca khúc này. Làng nhạc thế giới từng chứng kiến những màn bại trận đau đớn từ Taylor Swift, Shawn Mendes, camila Cabello, Billie Eilish,… khi bị block đẹp bởi “con quái vật” này. Với chiến dịch remix trên mọi mặt trận, Lil Nas X thật sự đang làm rất tốt công việc bảo toàn vị trí cho đứa con cưng của mình. Chắc chắn Old Town Road sẽ chưa chịu dừng lại ở đây mà ca khúc này sẽ tiếp tục bành trướng hơn nữa.

Old Town Road là một “con quái vật” vô đối ở thời điểm hiện tại.

Những vị trí còn lại của Billboard Hot 100 gần như không có biến chuyển nhiều: #2 Bad Guy (Billie Eilish), #3 Senõrita (Shawn Mendes ft Camila Cabello), #4 Truth Hurts (Lizzo), #5 Talk (Khalid), #6 No Guidance (Chris Brown), #7 I Don't Care (Ed Sheeran ft Justin Bieber), #9 Goodbyes (Post Malone ft Young Thug), Ran$om (Lil Tecca).

Xem thêm: Đánh ghen 'long trời lở đất' trong MV 'Boyfriend': Ariana Grande liệu có lật đổ được 'Old Town Road'?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất