Âm Nhạc

Sở hữu ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp đặt chân vào Top5 trên BXH Billboard, Dua Lipa phản ứng thế nào?

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một kì tích mà "chị em song sinh" của BB Trần sẽ mãi không quên.

Mới gần đây, BXH Billboard đã chính thức được cập nhật sau một tuần cạnh tranh khốc liệt và một tin vô cùng hào hứng đã đến với cô công chúa nhạc Pop thế hệ mới - Dua Lipa.

Cụ thể, sau một tuần ”đấu đá' cùng với hàng loạt những tuyệt phẩm trên các vị trí Top10 thì ca khúc Don't Start Now của nữ nghệ sĩ không những không bị tụt hạng, mà sản phẩm còn vượt mặt các ca khúc khác và thăng 2 hạng từ vị trí No.5 lên vị trí No.3. Với thành tích này, Dua Lipa đã chính thức sở hữu ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp có thứ hạng cao nhất (vượt qua bản hit New Rules trước đó tại vị trí thứ 6). Và không thể khác hơn, nữ nghệ sĩ đã vô cùng hào hứng với chiến tích mới nhất của mình: “Lạy Chúa tôi, tôi sẽ luôn nhớ mãi khoảnh khắc này vì tôi chắc chắn rằng nó sẽ không bao giờ xảy ra lần nào nữa.” Đây chắc chắn là một thành tựu vô cùng đáng tự hào đối với công chúa nhạc Pop thế hệ mới. Xin chúc mừng Dua Lipa!

Don't Start Now - ca khúc được Dua Lipa phát hành vào đầu tháng 11 vừa qua, đã chính thức vượt mặt hàng loạt các tuyệt phẩm khác và đặt chân vào Top5 trên BXH Billboard Hot 100 của tuần này.

Không thể khác hơn, cô nàng đã ngay lập tức “nhảy” lên MXH và khoe chiến tích lẫy lừng của mình một cách đầy khiêm tốn nhưng cũng đậm chất đáng yêu. - nguồn ảnh: Popcrave.

Đây chính thức đánh dấu một cột mốc đáng tự hào trong sự nghiệp âm nhạc của cô nàng. Xin chúc mừng Dua Lipa!

Được biết, Don't Start Now chính là ”phát súng” đầu tiên khởi nguồn cho một kỷ nguyên mới mang tên Future Nostalgia - album phòng thu thứ 2 của Dua Lipa được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 4/2020. Ca khúc đã được phát hành vào đầu tháng 11/2020 vừa qua tuy nhiên trong những tuần đầu lên kệ bài hát đã khá “chật vật” trên BXH Billboard Hot 100. Sau một tuần lễ ra mắt, Don't Start Now đã tạo nên tiếng vang tương đối ”yếu” và cũng vì lẽ này mà ca khúc đã debut tại vị trí thứ 30.

Mãi cho tới cuối tháng 2/2020, sau những nỗ lực quảng bá hết mình đến từ dàn ê-kíp hùng hậu của Dua Lipa, Don't Start Now đã có một màn “lội ngược dòng” vô cùng ấn tượng từ vị trí gần như chót bảng và “xâm nhập” vào Top10 trên BXH Billboard Hot 100. Và nay, sản phẩm đã chính thức lọt vào Top5 và trở thành bản hit có thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của Dua Lipa. Đây chắc chắn là một kì tích đáng tự hào mà nghệ sĩ nào cũng ao ước được chạm tới.

Ca khúc mở đường cho một kỉ nguyên mới của Dua Lipa đã khá chật vật trong khoảng thời gian đầu ra mắt.

Tuy nhiên, nhờ vào sự nỗ lực hết mình trong việc quảng bá ca khúc, Don't Start Now đã có một màn “lội ngược dòng” vô cùng ấn tượng.

Đây chắc chắn là một kì tích mà “chị em song sinh của BB Trần” sẽ mãi không quên!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất