Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: The Weeknd trỗi dậy 'dằn mặt' Drake, Doja Cat tiến một bước gần hơn tới vinh quang

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood!

Kết quả BXH Billboard Hot 100 đã vừa được cập nhật mới gần đây và như mọi khi, danh sách các ca khúc Top10 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dân mạng cũng như các fan hâm mộ khắp nơi.

Tuần này, chúng ta đã được cơ hội chứng kiến một trong những màn “so găng” kịch tính nhất trong tuần vừa qua đến từ nam rapper Drake với bản hit Toosie Slide cùng với tài tử The Weeknd với sáng tác Blindling Lights Và không thể khác hơn, cậu bạn trai cũ của Selena Gomez đã dành chiến thắng. Sau màn soán ngôi bất ngờ mà The Weeknd đã phải chịu đựng trong tuần 9/4 - 14/4 thì anh chàng đã xuất sắc trỗi dậy trở lại vị trí No.1. Đây chắc chắn là một kết quả vô cùng thỏa mãn đối với nam danh ca. Xin chúc mừng The Weeknd!

The Weeknd một lần nữa chứng tỏ được “độ hot” trong tuần này với bản hit Blinding Lights và trỗi dậy trở lại vị trí No.1.

Sau màn “hạ bệ” xuống hạng thứ 2 mà The Weeknd đã phải hứng chịu trong tuần vừa qua thì tuần này anh chàng đã chính thức quay trở lại vị trí Quán Quân.

Đây chắc chắn là một thành tựu đáng tự hào đối với nam danh ca. Xin chúc mừng The Weeknd!

Mặt khác, sau nhiều tuần cạnh tranh cùng với vô số các bản hit khác thì tuần này Doja Cat đã “mạnh dạn” tiến thẳng vào Top5 với tuyệt phẩm Say So dưới sự trầm trồ của các fan hâm mộ. Được biết, Say So chính là một trong 5 ca khúc được phát nhiều lần nhất trên nền tảng radio Âu Mỹ trong tuần vừa qua bên cạnh Circles - Post Malone, Adore You - Harry Styles, Don't Start Now - Dua Lipa và Blinding Lights - The Weeknd. Và với số điểm cũng như lượt stream ngày càng tăng cao mà Say So nhận được thì rất có khả năng ca khúc sẽ còn thăng hạng cao hơn trong tuần tiếp theo.

Say So tiếp tục “làm mưa làm gió” làng nhạc Hollywood trong tuần vừa qua và ca khúc đã tiến thẳng vào Top5 của BXH Billboard Hot 100.

Say So cũng lọt vào Top5 bài hát được phát nhiều lần nhất trên nền tảng radio Âu Mỹ trong tuần vừa qua.

Với số điểm cũng như lượt stream ngày càng gia tăng mà bản hit nhận được thì rất có khả năng ca khúc sẽ còn thăng hạng cao hơn trong tuần tiếp theo.

Bên cạnh đó, những ca khúc như The Box - Roddy Ricch, Don't Start Now - Dua Lipa, Adore You - Harry Styles, Intentions - Justin Bieber Ft. Quavo và Everything I Wanted - Billie Eilish cũng đã có biểu hiện tương đối khả quan sau một tuần cạnh tranh trên Top10: thăng hạng hoặc giữ nguyên được vị trí so với tuần vừa qua.

Ngoài ra, Toosie Slide - Drake, Life Is Good - Drake và Circles - Post Malone thì chia sẻ số phận ngược lại: “té” một hạng hoặc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất