Âm Nhạc

Kết quả BXH Billboard tuần này: Stuck With U debut trên bảng vàng, Dua Lipa 'tuột không phanh' với bản hit Don't Start Now

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại thêm một tuần rộn ràng từ làng nhạc Hollywood.

Nếu như tuần vừa qua chúng ta đã được chứng kiến màn “so găng” đầy kịch tính giữa 2 bản remix ngang tài ngang sức thì tuần này, làng nhạc Hollywood lại tiếp tục được chiêm ngưỡng sự “thay ngôi đổi chủ” tại vị trí No.1. Và ngôi vương của BXH Billboard tuần này đã chính thức gọi tên ca khúc Stuck With U - màn hợp tác giữa 2 hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber và “tiểu diva” Ariana Grande. Bản hit đã vượt qua vô số các đối thủ khác và thu về lượt stream lên tới 28.1 triệu tại thị trường Hoa Kỳ nói riêng trong tuần đầu tiên ra mắt. Đây chắc chắn là một thành tích khủng mà bất kì nghệ sĩ nào đều ao ước chạm tới. Xin chúc mừng Ariana Grande và Justin Bieber!

Stuck With U chính thức soán ngôi Say So - Doja Cat & Nicki Minaj và trở thành Quán Quân trên BXH Billboard tuần này.

Sản phẩm đã xuất sắc vượt qua vô số các đối thủ “nặng kí” khác và thu về lượt stream hơn 28.1 triệu trong tuần đầu tiên ra mắt.

Đây chắc chắn là một thành công đáng kể đối với một ca khúc được ra mắt với mục đích thiện nguyện. Xin chúc mừng Ariana Grande & Justin Bieber!

Mặt khác, bên cạnh màn debut đầy bất ngờ của Stuck With U thì bản hit Don't Start Now của giọng ca Dua Lipa cũng khiến cho các fan phải “bồi hồi” không kém. Cụ thể, ca khúc từng “làm mưa làm gió' làng nhạc Âu Mỹ tuần này đã cho thấy dấu hiệu “tuột dốc không phanh” khi tuột hạng liên tục từ vị trí thứ 4 xuống vị trí thứ 9 chỉ sau ba tuần. Theo như nhiều fan dự đoán, với sự cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt các bản hit được ra mắt mới gần đây thì Dua Lipa rất có thể sẽ lọt khỏi Top10 trong tuần tiếp theo.

Liệu rằng kỳ tích sẽ xảy ra đối với nữ danh ca Anh Quốc?

Don't Start Now của Dua Lipa liên tục “tuột dốc không phanh” sau 3 tuần trụ trên Top10 Billboard.

Ca khúc trước đó đã oanh tạc BXH Billboard 2 tuần liên tiếp tại vị trí thứ 2 và thứ 3.

Màn lội ngược dòng đầy “ngoạn mục” của Don't Start Now cũng đã giúp cho cô nàng có được ca khúc sở hữu thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp. Liệu rằng kỳ tích sẽ diễn ra với bản hit của Dua trong tuần tiếp theo?

Bên cạnh Stuck With U, những ca khúc như Gooba - 6ix9ine và Rockstar - DaBaby Ft. Roddy Ricch đã có biểu hiện tương đối khả quan so với tuần vừa qua: thăng hạng hoặc giữ nguyên vị trí sau một tuần. Ngược lại thì Say So - Doja Cat & Nicki Minaj, Blinding Lights - The Weeknd, Savage - Megan Thee Stallion & Beyonce, Toosie Slide - Drake, The Box - Roddy Ricch và Circles - Post Malone đã tuột 1 hạng hoặc hơn so với tuần trước.

Toàn cảnh BXH Billboard tuần 12/5 - 19/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất