Âm Nhạc

Màn 'so găng' kịch tính đầu tháng 5: Say So Remix hay Savage Remix sẽ trở thành Quán Quân của Billboard Hot 100?

Tọa Khang
Chia sẻ

Theo bạn thì bản remix nào là hay nhất?

Đầu tháng 5 vừa qua, làng nhạc Âu Mỹ nói riêng và thế giới nói chung đã được thưởng thức liên tiếp hai tuyệt phẩm remix “đỉnh cao” mang tên Say So - Doja Cat & Nicki Minaj Savage - Megan Thee Stallion & Beyonce. Không thể khác hơn, hai bản hit đều đã ngay lập tức làm “khuynh đảo” cộng đồng fan hâm mộ khắp nơi sau khi ra mắt.

Với sự góp giọng của những cái tên tiêu biểu như Nicki Minaj và Beyonce, cả hai sản phẩm sau khi phát hành đã nhanh chóng “thống trị” BXH âm nhạc khắp nơi từ Itunes Worldwide Chart đến Billboard Hot 100. Và với số điểm “khủng” gần như suýt soát nhau một con số không đáng kể, Say So Remix cùng Savage Remix hiện tại đang là hai nhân tố được cho rằng sẽ trở thành Quán Quân trên BXH Billboard trong tuần tiếp theo. Giữa hai bản hit ngang tài ngang sức này thì ai sẽ là người chiến thắng đây?

Cuối tháng 4 vừa qua, Beyonce cùng Megan Thee Stallion đã cho ra mắt bản remix của ca khúc Savage và cộng đồng fan khắp nơi đã không thể giữ bình tĩnh.

Nối tiếp theo Savage Remix chính là bản hit Say So Remix của hai nữ rapper Nicki Minaj và Doja Cat. Sản phẩm cũng đã khiến cho dư luận phải chao đảo.

Cả hai ca khúc đều được dự đoán rằng sẽ debut trên vị trí No.1 của BXH Billboard trong tuần tiếp theo. Hiện tại Savage dẫn đầu với số điểm 413.

Ai sẽ là người “chễm chệ” ngôi No.1 trên bảng vàng đây?

Được biết, mặc dù Savage hiện tại đang dẫn đầu số điểm là 413 và được dự đoán rằng sẽ trở thành Quán Quân của BXH Billboard Hot 100 của tuần tiếp theo nhưng nhiều người lại cho rằng Say So sẽ có thể “lật ngược tình thế” vào phút chót.

Theo như ý kiến của nhiều fan, mặc dù đã tròn 6 ngày ra mắt nhưng Say So Remix vẫn duy trì được độ hot trên các nền tảng âm nhạc khắp nơi. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm cũng đã vượt mặt Savage và “chiếm đóng” liên tiếp 2 vị trí đầu bảng của BXH Itunes quốc tế. Và cũng dựa trên lượt stream ngày càng gia tăng này, Say So (ca khúc đặt chân tại vị trí thứ 6 của BXH Billboard tuần này) mang nhiều khả năng sẽ “lội ngược dòng” và “trỗi dậy” trên vị trí nhất bảng. Liệu rằng kì tích sẽ xảy ra đối với nữ rapper Doja Cat?

Say So (bản clean và bản explicit) đã vượt mặt Savage và lần lượt “chễm chệ” 2 vị trí nhất bảng của BXH Itunes quốc tế mặc dù đã tròn 6 ngày phát hành. - nguồn ảnh: Popcrave.

Nicki Minaj mới vừa qua cũng đã thể hiện rằng nữ nghệ sĩ cảm thấy vô cùng tự hào vì đã được góp phần vào hiện tượng mang tính đột phá trên.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai ca khúc thể loại rap của nghệ sĩ nữ lần lượt đặt chân trong Top3 của Billboard Hot 100.” - PopBase cho biết.

Liệu rằng người đại diện cho lịch sử trên sẽ là Doja Cat & Nicki Minaj hay là Megan Thee Stallion & Beyonce đây? Hãy cùng Saostar đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất