Âm Nhạc

Covid-19 hoành hành, đây là khâu thực hiện gây khó khăn cho Kang Daniel trong quá trình chuẩn bị comeback hậu trầm cảm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đây là điều còn khiến Kang Daniel trăn trở trong quá trình chuẩn bị comeback solo lần này.

Sau thời gian vắng bóng do điều trị trầm cảm, chàng center quốc dân Kang Daniel đã có những biểu hiện tích cực hơn và rục rịch tái xuất với âm nhạc. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong chờ sản phẩm mới của Kang Daniel. Tuy nhiên mới đây báo Hàn đưa tin, do sự ảnh hưởng của Covid-19 bùng phát, một số khâu thực hiện vẫn đang khiến anh chàng trăn trở. Đó chính là việc lựa chọn nhà phân phối và thời gian thích hợp cho màn comeback này.

Kang Daniel trăn trở lựa chọn nhà phân phối và thời gian comeback.

MV Touchin của Kang Daniel.

Cụ thể, việc Kang Daniel trăn trở lựa chọn nhà phân phối và thời gian comeback giữa dịch Covid-19 là chuyện hợp lý. Với tình hình bùng phát mạnh mẽ tại Hàn và một số khu vực khác, việc phân phối album trong thời gian nhạy cảm như thế này cũng nên được lựa chọn cẩn thận hợp lý. Tránh có sơ suất nào từ việc phân phối album mà lây lan thêm virus corona. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thời điểm thích hợp để comeback cũng đang được anh chàng cân nhắc. Có lẽ chính vì vậy, trong poster mới của mình, Kang Daniel chỉ để thời gian là 03.2020 và dòng chữ COMING SOON mà không có ngày cụ thể.

Poster mà Kang Daniel đăng tải gần đây.

Hình ảnh Kang Daniel gần đây.

Hiện tại, Kang Daniel đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng để hoàn thành sản phẩm comeback. Đây sẽ là màn tái xuất âm nhạc đầu tiên kể từ khi anh chàng tạm ngưng hoạt động, tập trung điều trị trầm cảm. Kang Daniel cũng đã thu âm xong ca khúc mới và “thả thính” với fan trên Instagram. Các fan cầu mong mọi chuyện thuận lợi để anh chàng Kang Daniel có thể tái xuất suôn sẻ sau thời gian dài vắng bóng.

Anh chàng Kang Daniel.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của Kang Daniel!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất