Âm Nhạc

Có gì đặc biệt trong đoạn video ca khúc 'Adulthood' Kang Daniel bất ngờ đánh úp fan?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chàng center quốc dân Kang Daniel bất ngờ đánh úp fan với một video đặc biệt của ca khúc Adulthood.

Thời gian qua, chàng center quốc dân Kang Daniel gần như phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật của mình để chuyên tâm điều trị căn bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, gần đây, các fan đã không khỏi vui mừng khi anh chàng liên tục có những biểu hiện tích cực và đã quay chương trình thực tế mới cho mình. Và niềm vui tiếp nối liên tục khi mới đây các fan bất ngờ bị đánh úp khi Kang Daniel ra mắt video đặc biệt cho ca khúc Adulthood.

Fan đã rất bất ngờ Kang Daniel ra mắt video đặc biệt cho ca khúc Adulthood.

Cụ thể, Kang Daniel ra mắt video đặc biệt cho ca khúc Adulthood trên kênh Youtube của mình đã khiến các fan không khỏi bất ngờ vì trước đó anh chàng không hề thông báo gì về nó. Adulthood là ca khúc nằm trong album TOUCHIN được Kang Daniel phát hành trong năm 2019, trước khi tạm nghỉ ngơi để điều trị bệnh. Tuy trước đó không được phát hành MV nhưng đây cũng là ca khúc b-side được fan đặc biệt yêu thích. Bài hát mang ý nghĩa về một ngày nghỉ ngơi, thư giãn giữa chuỗi thời gian bận rộn. Trong đoạn clip đặc biệt này rất nhiều cảnh hậu trường chưa được tiết lộ đã được Kang Daniel thêm vào.

Kang Daniel trong đoạn video.

Anh chàng đã trải qua khoảng thời gian làm việc vất vả.

Kang Daniel ra mắt video đặc biệt cho ca khúc Adulthood chia sẻ với fan rất nhiều khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống vừa qua của anh. Từ hậu trường chuẩn bị album, buổi chụp hình và đến cả những sân khấu fan meeting rực rỡ ánh đèn. Bên cạnh đó, lời bài hát cũng được đính kèm với từng khoảnh khắc ý nghĩa mà Kang Daniel truyền tải trong video mới này. Ngoài sự thích thú, phấn khích với đoạn video đặc biệt này, người hâm mộ càng tràn trề hi vọng và mong chờ Kang Daniel sớm có màn tái xuất solo đúng nghĩa sau khi điều trị căn bệnh trầm cảm.

Rất nhiều khoảnh khắc thú vị trong video đặc biệt này của Kang Daniel. Từ hậu trường chụp ảnh…

làm MV…

đến khi lên sân khấu…

Tất cả đều được Kang Daniel gửi gắm trong video.

Adulthood của Kang Daniel.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Kang Daniel trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất