Âm Nhạc

Rục rịch tái xuất hậu trầm cảm, Kang Daniel thông báo kết quả các đợt kiện cư dân mạng bình luận ác ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía công ty của Kang Daniel đã có thông báo tình hình của các đợt kiện tục trước đây đối với cư dân mạng có hành vi ảnh hưởng đến nam idol.

Thời gian qua, chàng center quốc dân Kang Daniel đã tạm đóng băng mọi hoạt động nghệ thuật của mình để chuyên tâm điều trị căn bệnh trầm cảm. Và gần đây, các fan đã không khỏi vui mừng khi Kang Daniel liên tục có dấu hiệu khả quan về sức khỏe cũng như xác nhận ghi hình cho chương trình thực tế mới. Bên cạnh đó, mới đây, công ty KONNECT Ent và Kang Daniel đã cập nhật kết quả các đợt kiện cư dân mạng bình luận ác ý.

Kang Daniel đã cập nhật kết quả các đợt kiện cư dân mạng.

MV Touchin của Kang Daniel.

Cụ thể, thông qua công ty KONNECT Entertainment, Kang Daniel đã cập nhật kết quả các đợt kiện cư dân mạng bình luận ác ý trên trang chủ chính thức của mình. Trong thông báo lần này, Kang Daniel đã chia sẻ về kết quả cũng như tiến độ cụ thể của 2 đợt kiện mà anh và công ty đã tiến hành đệ đơn vào năm ngoái. Đối với đợt kiện đầu tiên vào tháng 9/2019, kết quả mình phía tòa án đưa ra đối với các cư dân mạng có bình luận độc hại, bao gồm tin đồn sai lệch, quấy rối tình dục, phỉ báng, tấn công cá nhân và vi phạm quyền riêng tư chính là phạt tiền hành chính. Còn đợt kiện thứ 2 vào tháng 12/2019 đã chính được chấp thuận thực hiện và cuộc điều tra hiện đang diễn ra.

Anh chàng Kang Daniel.

KONNECT vẫn sẽ tiếp tục kiện các bình luận ác ý.

Đại diện KONNECT Ent cũng không quên nhấn mạnh: “Là công ty chủ quản, chúng tôi sẽ tiếp tục nộp đơn khiếu nại hình sự lẫn dân sự để thực hiện các vụ kiện để bảo vệ nghệ sĩ của chúng tôi cũng như người hâm mộ của khỏi những hành động vu khống và bình luận độc hại“. Trước đó, công ty KONNECT cũng đã xác nhận Kang Daniel đã tham gia ghi hình chương trình mới mang tên Hello, Daniel và sẽ sớm được lên sóng vào nửa đầu năm 2020. Với tình hình sức khỏe tiến bộ, một màn comeback solo đúng nghĩa đang thực sự được các fan trông chờ từ anh chàng Kang Daniel trong năm 2020 này.

Kang Daniel sẽ sớm trở lại với người hâm mộ.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Kang Daniel trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất