Âm Nhạc

Kang Daniel làm MC show ăn khách Hàn Quốc sau lệnh cấm trên sóng truyền hình được gỡ bỏ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất phấn khích với sự trở lại sóng truyền hình của Kang Daniel.

Kang Daniel và công ty cũ của mình đã có khoảng thời gian dài tranh chấp pháp lý do mâu thuẫn hợp đồng, điều này dẫn tới hoạt động solo tại Hàn của anh chàng bị hạn chế ít nhiều. Tuy nhiên, sau khi thắng kiện êm đẹp, lệnh cấm Kang Daniel xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn đã được gỡ bỏ. Chính vì thế, Daniel cũng dễ dàng xuất hiện hơn ở các chương trình tại Hàn. Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước thông tin Kang Daniel sẽ làm MC cho show Happy Together sắp tới.

Fan thích thú khi Kang Daniel sẽ làm MC cho show Happy Together.

Theo đó, mới đây truyền thông Hàn đã đưa tin Kang Daniel sẽ làm MC cho show Happy Together sắp tới. Happy Together là chương trình truyền hình ăn khách của Hàn do đài KBS sản xuất, nay đã là mùa thứ 4. Anh chàng sẽ xuất hiện với vai trò MC đặc biệt cho chương trình này. Daniel sẽ chính thức ghi hình vào ngày 16 tháng 11 sắp tới.

Anh chàng Kang Daniel.

Trước đó, anh chàng cũng đã “thả thính” người hâm mộ về một buổi ghi hình quan trọng trên fancafe. Giờ thì fan đã rõ đây chính là công việc mà Daniel đã nhắc đến. Đối với việc Kang Daniel sẽ làm MC cho show Happy Together, người hâm mộ thật sự mừng cho anh chàng. Lệnh cấm tuy đã được gỡ bỏ nhưng vẫn còn một số ít hạn chế, nên việc xuất hiện trên các chương trình thế này sẽ là sự thuận lợi cho những hoạt động tiếp theo của Kang Daniel.

Fan trông chờ sự xuất hiện của Kang Daniel.

MV What Are You Up To của Kang Daniel.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi anh chàng Kang Daniel cho những hoạt động kế tiếp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất