Âm Nhạc

Không hẹn mà gặp, Kang Daniel và Park Jihoon cùng 'thả thính' tiếp theo cho sự trở lại

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Kang Daniel và Jihoon khiến fan thích thú.

Đường đua KPop cuối năm vẫn không ngừng hạ nhiệt khi liên tục xuất hiện những cái tên ấn tượng gia nhập. Nổi bật trong số ấy có thể kể đến hai cựu thành viên của Wanna One là anh chàng Kang Daniel và “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon. Mới đây, không hẹn mà gặp, Kang Daniel và Jihoon cùng tung ảnh teaser tiếp theo cho sản phẩm mới của mình.

Không hẹn mà gặp, Kang Daniel và Jihoon cùng tung ảnh teaser tiếp theo cho sản phẩm mới của mình.

Theo đó Kang Daniel và Jihoon cùng tung ảnh teaser tiếp theo cho sự trở lại của mỗi người với hai concept đối nhau. Anh chàng Kang Daniel mang đến hình ảnh quý ông lịch lãm, có chút gì đó trầm tư trong ánh mắt. Sắc đỏ chủ đạo làm tôn lên hình ảnh cuốn hút của anh chàng trong bộ vest điển trai. Tuy không phải màn comeback chính thức, thế nhưng digital single Touchin sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 11 tới cũng rất được fan trông đợi.

Anh chàng Kang Daniel.

Một hình ảnh khác của Daniel.

Kang Daniel mang đến hình ảnh quý ông sang trọng, trong khi đó anh chàng Park Jihoon lại gửi đến một hình ảnh có phần năng động hơn. Jihoon xuất hiện với bối cảnh ngoài trời là một vùng đất trống, chiếc áo khoác đa sắc màu giúp anh chàng thể hiện được năng lượng của concept. Album lần này đánh dấu màn comeback đầu tiên của Jihoon kể từ khi debut solo và sẽ được “lên kệ” vào ngày 4 tháng 12 sắp đến.

Hình ảnh mới của Jihoon.

Hãy cùng chúc cho sản phẩm mới sắp tới của Jihoon và Kang Daniel gặt hái được nhiều thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất