Âm Nhạc

Hóa ra Kang Daniel đã spoil ngày comeback từ lâu trên Instagram mà fan không hề hay biết

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ với màn "thả thính" đặc biệt của Kang Daniel.

Vừa qua, sau thời gian vắng bóng do điều trị trầm cảm, Kang Daniel đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi chính thức thông báo ngày trở lại. Ngày tháng cụ thể cũng như tên album cũng đã được Kang Daniel ấn định rõ ràng. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ đã phát hiện ra một điều vô cùng thú vị về thời gian mà anh chàng đã thông báo. Đó chính là Kang Daniel đã từng spoil về ngày comeback trên Instagram mà fan đến giờ mới nhận ra.

Kang Daniel đã từng spoil về ngày comeback trên Instagram.

MV What are you up to của Kang Daniel.

Theo đó, gần đây, chàng center quốc dân Kang Daniel đã thông báo về album mới của mình, đánh dấu sự trở lại sau khi điều trị trầm cảm có tên là CYAN. Thời gian được anh chàng ấn định album lên sóng là ngày 24/3. Và các fan đã phát hiện, hóa ra trước đó, Kang Daniel đã từng spoil về ngày comeback trên Instagram. “Thính” đầu tiên là bức ảnh selfie của Kang Daniel với chiếc thìa có in số thứ tự. Hình ảnh này được đăng vào ngày 7 tháng 2 cũng là bức ảnh đầu tiên được đăng trên tài khoản Instagram cho chương trình thực tế du lịch của anh chàng Hello, Daniel. Điểm gây chú ý chính là số thứ tự trên chiếc muỗng là số 24, trùng hợp với ngày Kang Daniel ấn định ra mắt album comeback.

Album trở lại CYAN của Daniel sẽ ra mắt 24/3.

Bài đăng với chiếc muỗng số 24 của Daniel.

Không chỉ vậy, Kang Daniel đã từng spoil về ngày comeback trên Instagram một bức ảnh nhân vật hoạt hình Patrick Star cũng là bức ảnh gần nhất của anh chàng đăng cách đây 1 tuần. Tưởng chừng như hình ảnh nhân vật hoạt hình này không có gì liên quan đến ngày comeback. Thế nhưng, các fan phát hiện rằng bài đăng bí ẩn này của Daniel liên tưởng đến một cảnh nổi tiếng trong phim hoạt hình trên, trong đó nhân vật Patrick đã tự gọi mình là “24”. Với những phát hiện này, các fan đã không khỏi thích thú khi Kang Daniel đã gia nhập hội thánh spoil từ bao giờ. Họ cũng mong chờ Daniel sẽ gặt hái được thành công với màn comeback sau lâu ngày vắng bóng.

Bài đăng về nhân vật Patrick gần đây của Daniel.

Nhân vật Patrick từng gọi mình là “24”.

Tất cả đều trùng hợp với ngày comeback mà Daniel đã spoil.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Kang Daniel trong hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất