Âm Nhạc

Kang Daniel công bố tên và thời gian trở lại đường đua hậu trầm cảm: Sát với ngày ra mắt album đầu tay của người anh em Ong Seongwu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel chính thức công bố ngày comeback solo khiến fan vô cùng phấn khích.

Vắng bóng một thời gian dài để điều trị căn bệnh trầm cảm, người hâm mộ đặc biệt mong chờ ngày tái xuất solo đúng nghĩa của chàng center quốc dân Kang Daniel. Gần đây, những biểu hiện tích cực của Kang Daniel về mặt tinh thần lẫn cả những rục rịch trở lại khiến các fan vô cùng phấn khởi. Và mới đây, để fan không phải chờ đợi, Kang Daniel đã ấn định thời gian và tên album comeback hậu trầm cảm đến người hâm mộ.

Kang Daniel đã ấn định thời gian và tên album comeback hậu trầm cảm.

MV Touchin của Kang Daniel.

Cụ thể, vào ngày 9/3, Kang Daniel đã ấn định thời gian và tên album comeback hậu trầm cảm trên trang chủ chính thức của mình. Anh chàng sẽ chính thức tái xuất người hâm mộ vào ngày 24/3 sắp tới. Vẫn là tấm poster phết màu xanh dương, lần này không chỉ có thời gian được thông báo cụ thể mà cả tên album cũng được công bố. Kang Daniel sẽ tái xuất đường đua với CYAN cũng là mini album đầu tay của anh chàng. Hiện Kang Daniel đang cùng ê-kíp trong những khâu chuẩn bị cuối cùng cho sản phẩm.

Poster mới của Kang Daniel.

Anh chàng Kang Daniel.

Và với việc Kang Daniel đã ấn định thời gian và tên album comeback hậu trầm cảm các fan đã không khỏi thích thú khi anh chàng sẽ có cơ hội hội ngộ với người anh em Wanna One là Ong Seongwu. Trước đó, Seongwu cũng đã thông báo ngày debut solo chính là 25/3, chỉ sau Kang Daniel một ngày. Chính vì thế xác suất hai người họ gặp nhau ở các sân khấu quảng bá là rất cao. Các fan rất mong chờ mà comeback này của Kang Daniel vì đã thời gian dài anh chàng “ở ẩn”, nay trở lại chắc chắn sẽ lợi hại hơn xưa.

Kang Daniel sẽ có dịp hội ngộ trên sân khấu quảng bá với Ong Seongwu.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Kang Daniel trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất