Âm Nhạc

Jungkook (BTS) trở thành người thứ 2 trên thế giới đạt được điều này trên Twitter

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ vừa ngạc nhiên vừa phấn khích trước thành tích tuyệt vời của Jungkook trên Twitter.

MV ON của BTS.

Do tình hình phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhóm BTS hiện đã tạm hoãn các lịch trình quảng bá album Map Of The Soul: 7 cũng như các đêm diễn nằm trong khuôn khổ world tour 2020. Tuy các hoạt động của nhóm bị hạn chế thế nhưng điều đó không thể ngăn các chàng trai BTS mang về những thành tích mới, kể cả đó là thành tích cá nhân của các thành viên. Mới đây, thành viên Jungkook là người thứ 2 trên thế giới đạt thành tích Twitter đặc biệt khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Jungkook là người thứ 2 trên thế giới đạt thành tích Twitter đặc biệt.

Cụ thể, Jungkook là người thứ 2 trên thế giới đạt thành tích Twitter đặc biệt khi sở hữu nhiều bài đăng đạt hơn 2 triệu lượt thích trên nền tảng này. Anh chàng Jungkook có tổng cộng 3 bài tweet với hơn 2 triệu lượt thích trên Twitter thông qua tài khoản chính thức của nhóm BTS. Nổi bật một trong số đó là đoạn video lắc lư theo giai điệu bản hit Bad Guy của Billie Eilish. Tuy chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng Jungkook đã cho fan thấy được hình ảnh hài hước của mình. Người đầu tiên trên thế giới có bài những bài đăng trên Twitter vượt qua con số 2 triệu lượt thích chính là cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

Trước Jungkook, Người đầu tiên trên thế giới có bài những bài đăng trên Twitter vượt qua con số 2 triệu lượt thích chính là cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

Jungkook (BTS).

Đoạn clip Bad Guy gây náo loạn Twitter thời điểm ấy của Jungkook.

Không chỉ vậy, Jungkook tiếp tục chứng minh sức hút mạng xã hội của mình với bài đăng mới nhất trên Twitter. Chỉ với hình ảnh selfie, anh chàng đã đưa chiếc hashtag #BTS_OF_THE_DAY lọt top trending trên Twitter. Bài đăng này cũng đã thu hút rất đông lượt tương tác và đạt 200 nghìn bình luận chỉ trong vòng 1 giờ. Điều này giúp Jungkook trở thành thành viên duy nhất của BTS có 3 tweet đạt hơn 200 nghìn bình luận trên Twitter vào năm 2020.

Bài đăng gần đây của Jungkook.

Jungkook liên tục cho thấy sức hút của mình thông qua các bài đăng trên mạng xã hội.

Chúc mừng thành tích mới của anh chàng Jungkook!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất