Âm Nhạc

Jungkook khẳng định sức hút tại Trung Quốc 'nhỉnh' hơn anh em BTS với lượt follow vượt trội trên 5 trang âm nhạc lớn nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Jungkook một lần nữa cho thấy sự phổ biến của mình tại thị trường âm nhạc Trung Quốc.

Ca khúc Euphoria của Jungkook.

Anh chàng Jungkook nhóm BTS được biết đến là một trong số những idol KPop được yêu thích nhất hiện nay. Những hoạt động, sản phẩm âm nhạc solo của Jungkook đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà mức độ nổi tiếng của Jungkook còn được phổ biến mạnh ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Trung Quốc. Mới đây, sức hút ấy một lần nữa được chứng minh khi lượt follow của Jungkook trên 5 trang âm nhạc lớn nhất Trung Quốc gây ấn tượng mạnh.

Lượt follow của Jungkook trên 5 trang âm nhạc lớn nhất Trung Quốc gây ấn tượng mạnh.

Cụ thể, lượt follow của Jungkook trên 5 trang âm nhạc lớn nhất Trung Quốc theo thống kê gần đây cho thấy được mức độ phổ biến ấn tượng của anh chàng. Các trang âm nhạc lớn ấy bao gồm QQmusic, NetEASE Music, Kugou Music, Xiami Music, Kuwo Music và đó đều là những nền tảng bậc nhất của Trung Quốc. Jungkook sở hữu lượt theo dõi và đăng kí ở từng trang cụ thể như sau: QQmusic là 162.000, NetEASE Music là 192.000, Kugou Music là 50.000, Xiami Music là 16.150 và cuối cùng Kuwo Music là 4.951.

Lượng follow của Jungkook và các thành viên khác trên 5 trang âm nhạc lớn của Trung Quốc.

Sức hút của Jungkook tại Trung Quốc tiếp tục được khẳng định.

Tổng lượt theo follow của Jungkook trên 5 trang âm nhạc này lên đến con số 425.101. Đặc biệt hơn, so với các thành viên còn lại của BTS, Jungkook trở thành người sở hữu lượt theo dõi và đăng ký nhiều nhất trên tất cả 5 ứng dụng âm nhạc lớn của Trung Quốc. Điều này cho thấy sức hấp dẫn có phần “nhỉnh” hơn của Jungkook tại thị trường âm nhạc đông dân này. Các sản phẩm solo của Jungkook đều được fan Trung đón nhận vô cùng nhiệt tình. Theo sau Jungkook là anh chàng V với tổng số lượt follow cho cả 5 trang âm nhạc là 357.263.

Jungkook là thành viên BTS sở hữu lượt theo dõi và đăng ký nhiều nhất trên tất cả 5 ứng dụng âm nhạc lớn của Trung Quốc.

Theo sau là thành viên V.

Xin chúc mừng thành tích ấn tượng của anh chàng Jungkook!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất