Âm Nhạc

Jungkook (BTS) là nghệ sĩ Kpop solo duy nhất có 2 bài hát nằm trong BXH Cumulative Popularity của iTunes 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Jungkook tiếp tục mang về kỉ lục mới nhờ những bản hit solo của mình.

Những sản phẩm âm nhạc của nhóm BTS luôn đạt được những cột mốc thành tích ấn tượng. Không chỉ sản phẩm cộp mác nhóm, các bài hát solo của từng thành viên cũng thế. Điển hình trong số ấy không thể không kể đến Euphoria của thành viên Jungkook. Mới đây, ca khúc này đã tiếp tục mang về kỉ lục mới cho anh chàng Jungkook.

Jungkook (BTS) góp mặt tại BXH iTunes Cumulative Popularity 2019.

Gần đây, trang âm nhạc iTunes đã công bố BXH Cumulative Popularity (BXH tích lũy độ phổ biến) của năm 2019. Bên cạnh loạt sao US-UK đình đám cùng những bài hát nổi bật, thành viên Jungkook (BTS) góp mặt tại BXH iTunes Cumulative Popularity 2019 với tận 2 bài hát (tính luôn một ca khúc của BTS) là Waste It On Me (BTS) và Euphoria. Hai ca khúc lần lượt ở vị trí 1134 và 1745 trên BXH.

Hai ca khúc đó là Waste It On Me và Euphoria.

Anh chàng Jungkook.

Không chỉ vậy, việc Jungkook (BTS) góp mặt tại BXH iTunes Cumulative Popularity 2019 với 2 bài hát đã giúp anh chàng mang về kỉ lục mới. Đó chính là Jungkook trở thành nghệ sĩ Kpop solo duy nhất có 2 bài hát nằm trong BXH này. Cả Waste It On Me (BTS) và Euphoria đều là hai ca khúc có giai điệu dễ nghe, thể hiện rõ được chất giọng khỏe của Jungkook. Việc đạt được thành tích mới thế này sẽ là động lực để anh chàng ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới.

Fan thích thú với thành tích mới của Jungkook.

MV Euphoria của Jungkook.

Một lần nữa xin chúc mừng Jungkook với thành tích mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất