Âm Nhạc

Bài đăng của Jungkook (BTS) tiếp tục giữ thêm một kỉ lục khác trên Twitter 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn clip trên Twitter tiếp tục mang về thành tích mới cho anh chàng Jungkook.

Anh chàng Jungkook nhóm BTS được biết đến là một trong số những idol KPop được yêu thích nhất hiện nay. Những bài đăng, hình ảnh của Jungkook đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Và mới đây, đoạn clip “lắc lư” theo giai điệu Bad Guy (Billie Eilish) của Jungkook tiếp tục mang về thành tích mới. Đó chính là Jungkook sở hữu bài đăng được chia sẻ lại nhiều nhất trên Twitter 2019.

Jungkook sở hữu bài đăng được chia sẻ lại nhiều nhất trên Twitter 2019.

Cụ thể, Jungkook sở hữu bài đăng được chia sẻ lại nhiều nhất trên Twitter 2019 chính là đoạn clip anh chàng nhún nhảy theo ca khúc Bad Guy của Billie Eilish. Đoạn clip được Jungkook đăng tải lên Twitter vào 10 tháng 6 năm 2019. Tính đến hiện tại đoạn clip này đã được hơn 1 triệu lượt chia sẻ lại. Phong cách đơn giản kèm với sự tinh nghịch, hài hước đã giúp cho Jungkook tạo được sự thu hút cho đoạn clip ngay từ khi phát hành.

Anh chàng Jungkook.

Đoạn clip được Jungkook đăng tải lên Twitter.

Jungkook sở hữu bài đăng được chia sẻ lại nhiều nhất trên Twitter 2019 khi vượt mặt bài đăng từ tài khoản World Record Egg. Hiện tại bài đăng của tài khoản này đạt hơn 957.000 lượt chia sẻ lại. Ngoài ra, trước khi bài đăng này của Jungkook trở thành bài đăng được chia sẻ lại nhiều nhất trên Twitter 2019, đoạn clip này cũng là bài tweet được nhiều lượt like nhất trên nền tảng này trong năm nay.

Jungkook liên tục mang về thành tích mới.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của anh chàng Jungkook nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất