Âm Nhạc

BTS cùng Jungkook dẫn đầu danh sách nhóm nhạc và ngôi sao KPop hàng đầu 2019 của Tumblr

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS và anh chàng Jungkook tiếp tục mang về thành tích mới trong cuối năm 2019.

Vừa qua, trang xã hội Tumblr đã chia sẻ danh sách Year in Review 2019 (đánh giá lại năm 2019), trong ấy có cả các bảng xếp hạng liên quan đến KPop. Cụ thể là ở hạng mục nhóm nhạc và ngôi sao KPop hàng đầu 2019 đã quy tụ nhiều nhóm nhạc cũng như những nghệ sĩ nổi bật trong năm qua. Và xuất sắc vượt qua các đối thủ khác, nhóm BTS cùng Jungkook dẫn đầu nhóm nhạc và ngôi sao KPop hàng đầu 2019 của Tumblr.

BTS cùng Jungkook dẫn đầu nhóm nhạc và ngôi sao KPop hàng đầu 2019 của Tumblr.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, các chàng trai BTS cùng Jungkook dẫn đầu nhóm nhạc và ngôi sao KPop hàng đầu 2019 được tiết lộ bởi Tumblr trong bài đánh giá cuối năm. Nhóm BTS tiếp tục khẳng định sức hút khi một lần nữa nhận được vị trí đầu bảng của nhóm nhạc KPop hàng đầu 2019. Ngoài ra Billboard cũng báo cáo rằng nhóm BTS đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 chủ đề tương tác nhiều nhất trên Tumblr năm 2019. Ngoài ra Stray Kids đã vươn lên vị trí thứ 2, EXO đứng ở hạng 3, Monsta X tăng hai bậc lên vị trí thứ 4 và NCT 127 ở hạng 5.

Nhóm BTS.

Nhóm Stray Kids.

Nhóm EXO.

Nhóm Monsta X.

Nhóm NCT 127.

Trong khi đó, ở hạng mục ngôi sao KPop hàng đầu 2019, đây là năm thứ hai liên tiếp của Jungkook đứng đầu danh sách này. Không chỉ thế, 6 vị trí tiếp theo cũng lần lượt thuộc về các thành viên còn lại của BTS. Điều đó cho thấy, BTS đã lan tỏa tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trong năm qua. Việc BTS cùng Jungkook dẫn đầu nhóm nhạc và ngôi sao KPop hàng đầu 2019 của Tumblr đang được người hâm mộ chia sẻ liên tục.

Anh chàng Jungkook.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của BTS và Jungkook nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất