Âm Nhạc

Đoạn clip nhún nhảy với giai điệu 'Bad Guy' (Billie Eilish) giúp Jungkook (BTS) có mặt trong 5 tweet được yêu thích nhất mọi thời đại

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới của anh chàng Jungkook khiến các fan thích thú.

Các chàng trai BTS được biết đến là nhóm nhạc liên tục mang về thành tích ấn tượng mới của KPop. Không chỉ “cộp mác” nhóm mà các thành viên của BTS cũng nhận được những thành tích nổi bật cho cá nhân. Mới đây, thành viên Jungkook đã làm cho thành tích cá nhân của mình tiếp tục được nâng lên. Đó chính là Jungkook có mặt trong top 5 tweet được yêu thích nhất mọi thời đại trên Twitter.

Jungkook có mặt trong top 5 tweet được yêu thích nhất mọi thời đại trên Twitter.

Cụ thể, Jungkook có mặt trong top 5 tweet được yêu thích nhất mọi thời đại trên Twitter với đoạn clip anh chàng nhún nhảy theo bản hit Bad Guy của Billie Eilish. Đoạn clip được Jungkook đăng tải lên Twitter vào 10 tháng 6 năm 2019. Tính đến hiện tại đoạn clip này đã được hơn 2,32 triệu lượt thích và đứng ở vị trí thứ 3. Xuất hiện với phong cách đơn giản và được quay tại phòng khách sạn, Jungkook vẫn khiến fan “đứng ngồi không yên” với độ hài hước, đáng yêu của mình trong đoạn clip ấy.

Anh chàng Jungkook.

Đoạn clip nhún nhảy với giai điệu 'Bad Guy' (Billie Eilish) của Jungkook (BTS) trên Twitter.

Đứng đầu của danh sách tweet được yêu thích nhất mọi thời đại thuộc về bài đăng của Barack Obama với hơn 4,41 triệu lượt like. Ngoài ra, trước khi Jungkook có mặt trong top 5 tweet được yêu thích nhất mọi thời đại, đoạn clip này cũng là bài tweet được nhiều lượt like nhất trên Youtube trong năm 2019. Điều này cho thấy sức hút của anh chàng Jungkook đã được lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian qua.

Jungkook đã lan tỏa sức hút của mình thông qua đoạn clip.

Một lần nữa xin chúc mừng Jungkook với thành tích mới trên Twitter này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất