Logo Saostar - Special
SPECIAL

Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Chia sẻ
Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ lần đầu cùng độc giả Saostar về loạt dự án lớn ấp ủ trong năm nay.

Thực hiện bài phỏng vấn Hari Won trong thời điểm được biết lịch trình từ cô nàng luôn ở trạng thái dày đặc. Nữ ca sĩ vẫn tràn đầy năng lượng cũng như vô cùng hào hứng khi chia sẻ với độc giả Saostar về một năm “oanh tạc” các BXH Vpop cũng như những kế hoạch lớn cho 2017.

Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Nữ ca sĩ gốc Hàn khẳng định “chắc nịch” như thế khi được nhắc về việc các bản audio được phát hành trong năm qua của cô luôn thành công hơn loạt MV lên sóng sau đó. Với Hari, thành công là khái niệm không giống nhau đối với mỗi người. Cô cho rằng, việc các ca khúc có “chỗ đứng” suốt thời gian dài trong lòng người nghe đã là một thành công ở thời điểm showbiz hiện tại rồi. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi cũng không phủ nhận có nhiều yếu tố làm nên một sản phẩm tốt. Đầu tư nhiều chỉ là một chuyện. Muốn “thắng” thì còn cần may mắn và cái duyên nữa: “Toàn bộ các dự án âm nhạc của tôi trong năm qua đều do chính bản thân bỏ vốn 100% mà không hề nhận tài trợ. Số tiền bỏ ra không hề nhỏ. Chính vì thế nói tôi không đầu tư vào các MV là không đúng. Tuy nhiên, hiệu ứng thành công tới mức nào thì còn tùy thuộc vào nhiều thứ lắm” - Hari Won bộc bạch.

Nói về những điều luyến tiếc trong năm qua, bất ngờ khi cô nàng này không có bất cứ một “giá như” nào. Thậm chí, nếu được quay lại Hari Won vẫn mong mọi thứ được suôn sẻ như thế. Có lẽ chính vì vậy mà 3 từ khóa để nói về năm qua của Hari do chính cô lựa chọn không thể không có Thành công. Sau đó là Nhiều bởi sự phủ sóng và ra mắt liên tiếp các sản phẩm. Sau cùng chắc chắn là Ballad bởi nó đưa Hari tới gần với khán giả hơn. Cái duyên mà cô và Anh cứ đi đi ở lâu trong người yêu nhạc suốt quãng thời gian dài là điều tuyệt vời nhất mà nữ ca sĩ đạt được trong sự nghiệp ở năm 2016.

 MV Anh cứ đi đi

Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Lại nói về việc phủ sóng dày đặc từ các sản phẩm âm nhạc trải dài đều như “vắt chanh” đến trở thành “gương mặt thân quen” trên các show truyền hình, thậm chí còn “đá sân” qua cả môn nghệ thuật chiều thứ 7, Hari Won cứ như một “con ong” chăm chỉ cần mẫn suốt thời gian qua như thế. Tuy nhiên, chính điều đó khiến tôi tò mò về định hướng hình ảnh và sự nghiệp của cô trong tương lai. Đặc biệt là khi lại vừa có một mái ấm nhỏ nữa, Hari Won hoàn toàn có thể bị đẩy vào thế chỉ được chọn một và đến khi đó cô sẽ mong muốn đóng vai trò thế nào trong mắt khán giả?

“Thực sự bản thân Hari Won luôn biết cân bằng mọi thứ. Nếu không biết thì đã có quản lý của Hari lo (cười lớn). Ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam, nhiều người phụ nữ sau khi lấy chồng vẫn hoàn toàn cân bằng được giữa gia đình và công việc. Hari gọi đó là cưới mà như chưa cưới. Và mình cũng muốn được như thế” - Nữ ca sĩ phấn khích chia sẻ.

Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Còn về hình ảnh trong thời gian gần, mẫu hình nghệ sĩ giải trí vẫn được cô mạnh dạn hướng tới. Tuy thừa nhận bản thân hơi tham nhưng Hari Won khẳng định không thể từ bỏ bất cứ vai trò nào mà nữ ca sĩ đã tâm huyết suốt khoảng thời gian dài: “Hari vẫn sẽ là ca sĩ, vẫn mong được xuất hiện trong các bộ phim với các vai diễn được hoàn thiện hơn. “Signature” của mình thế nào thì sẽ vẫn như thế thôi” - Giọng ca Anh cứ đi đi cho hay.

MV Lyric Yêu không hối hận 

MV Làm sao để yêu 

Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Chia sẻ cùng độc giả Saostar, Hari lần đầu bật mí toàn bộ kế hoạch âm nhạc của mình trong 2017. Khá bất ngờ khi nữ ca sĩ không hề có ý định kiếm tìm một Anh cứ đi đi thứ 2. “Hari Won đã được quá nhiều rồi. Thôi thì mong năm nay vẫn như năm trước là được” - Hari Won cười lớn.

“Phát pháo” đầu tiên trong năm 2017 từ cô nàng sẽ là một sản phẩm song ca “ngọt lịm” giữa Hari và Trấn Thành. Tuy nhiên do tình hình sức khỏe, cổ họng luôn bị “tra tấn” liên tục nên nam diễn viên vẫn chưa thể thu âm hoàn chỉnh ca khúc này cùng vợ. Lỡ hẹn ra mắt vào dịp Valentine, Hari Won cho biết vẫn đang đợi ông xã phục hồi sức khỏe để nhanh chóng có thể cho lên sóng dự án kết hợp đặc biệt này.

Hari Won: Đã 'ngâm' hơn 3 năm cho bom tấn vào cuối 2017

Ngay sau đó sẽ là ca khúc nhạc dance cùng một MV được chủ nhân hứa hẹn là sẽ có sự “lột xác” về hình ảnh. Sự phá cách là một trong những điều mà Hari Won cùng ekip ấp ủ trong năm nay chính vì thế đây sẽ là sản phẩm mang tính thử nghiệm tuy nhiên mức độ đầu tư là không hề nhỏ. Và cuối cùng, Hari Won giữ lại “bom tấn” vào dịp cuối năm 2017 cùng sự trở lại với ballad - Một trong 3 từ khóa làm nên 2016 của cô. “Đây sẽ là một ca khúc rất đặc biệt. Hari Won đã “ngâm” sản phẩm này suốt 3 năm và có lẽ đây sẽ là thời điểm phù hợp để đưa nó đến với khán giả” - Nữ ca sĩ hào hứng.