Âm Nhạc

Chỉ là hát vu vơ vài câu vui nhộn, Jungkook (BTS) nhanh chóng 'tung hoành' Twitter bởi giọng ca tuyệt vời của mình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang chia sẻ liên tục những đoạn clip của anh chàng.

Các chàng trai BTS hiện đã và đang trong kì nghỉ của mình sau lịch trình làm việc dày đặc. Và không để người hâm mộ nhớ nhung, nhóm BTS cũng không quên xuất hiện tại các trang chủ mạng xã hội. Mới đây, thành viên Jungkook (BTS) đã đăng tải một bài hát ngẫu hứng trên Twitter trong bốn clip. Trong khi bài hát nghe như một bản ballad cảm động thì lời bài hát đã khiến người hâm mộ bật cười.

Jungkook (BTS) đã đăng tải một bài hát ngẫu hứng trên Twitter nhưng cũng khiến fan mê mẩn.

Anh chàng Jungkook (BTS) đã đăng tải một bài hát ngẫu hứng trên Twitter khi đang đợi đồ ăn được mang ra. Giai điệu bài hát là bản nhạc ballad nhẹ nhàng. Thế nhưng câu từ của bài hát lại rất vui nhộn khi được Jungkook “chế” thành câu chuyện gọi món ăn của mình. Anh chàng cũng không quên hứa hẹn rằng sẽ đăng tải thức ăn hôm nay mình đã được ăn.

Đoạn clip đầu tiên Jungkook đăng tải.

Đoạn clip thứ 2.

Video thứ 3.

Và clip cuối cùng.

Bữa ăn mà Jungkook đã nhắc đến.

Bên cạnh sự vui nhộn khi Jungkook (BTS) đã đăng tải một bài hát ngẫu hứng trên Twitter, điều còn khiến người hâm mộ quan tâm chính là giọng hát ngọt lịm của anh chàng. Ngay sau khi anh chàng đăng tải không lâu, cái tên Jungkook nhanh chóng trở thành chủ đề được tìm kiếm rất nhiều trên Twitter. Hiện các fan cũng đang chia sẻ rần rần bài hát ngẫu nhiên ấy của Jungkook.

Anh chàng Jungkook.

Anh chàng Jungkook thật biết cách làm tim fan điêu đứng!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất