Âm Nhạc

Chỉ vài giây lắc lư theo giai điệu 'Bad Guy' (Billie Eilish), video của Jungkook (BTS) đã lập kỉ lục trên Twitter

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan vừa thích thú vừa ngạc nhiên với thành tích mới của anh chàng.

Nhóm BTS tuy đã và đang trong kì nghỉ ngơi sau lịch trình dày đặc bận rộn, thế nhưng điều đó không thể ngăn các chàng trai mang về những thành tích mới. kể cả đó là thành tích cá nhân của các thành viên. Mới đây, Jungkook (BTS) đã lập kỉ lục mới trên Twitter khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

jk

Jungkook (BTS) đã lập kỉ lục mới trên Twitter.

Theo đó, anh chàng Jungkook đã từng đăng tải trên Twitter đoạn video lắc lư theo giai điệu bản hit Bad Guy của Billie Eilish. Anh chàng đã xuất hiện với trang phục đơn giản và bối cảnh dường như là tại một căn phòng khách sạn. Tuy chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng Jungkook đã cho fan thấy được hình ảnh hài hước của mình. Và đặc biệt hơn, video này giúp Jungkook (BTS) đã lập kỉ lục mới trên Twitter. Tính đến thời điểm hiện tại, video này của Jungkook sở hữu nhiều lượt like nhất trên Twitter trong năm 2019. Không chỉ vậy, đây được xem là tweet được yêu thích thứ ba mọi thời đại, đứng trước đó là dòng trạng thái của Barack Obama (số 1) và Ariana Grande (số 2).

jk1

Anh chàng Jungkook.

Video Jungkook lắc lư theo giai điệu bản hit Bad Guy của Billie Eilish.

Số lượng like cho video này của Jungkook đã lên đến hơn 2,3 triệu lượt thích. Video được Jungkook đăng tải vào tháng 6, có nghĩa là anh chàng chỉ mất khoảng 2 tháng để sở hữu video nhiều like nhất trên Twitter trong năm 2019 tính đến hiện tại. Jungkook (BTS) đã lập kỉ lục mới trên Twitter ấy khiến fan vừa thích thú vừa bất ngờ vì không nghĩ vài giây ngẫu hứng của anh chàng đã có thể lập nên thành tích như thế.

jk3

Fan vừa thích thú vừa bất ngờ với thành tích mới của Jungkook.

Một lần nữa xin chúc mừng anh chàng Jungkook với thành tích này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất