Âm Nhạc

EXO thay logo đại diện báo hiệu màn comeback: Fan đua nhau đoán concept ngày trở lại

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

EXO đã chính thức "nhá hàng" logo cho màn comeback của mình trong năm 2019.

Vừa qua, thông tin các chàng trai EXO sẽ chính thức trở lại đường đua KPop đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Đã gần một năm, kể từ Love Shot, nhóm EXO mới có màn trở tại Hàn nên fan vô cùng mong đợi. Và mới đây, như để báo hiệu cho sự tái xuất, nhóm EXO thay logo mới cho màn comeback 2019 với hình ảnh đẹp mắt.

EXO thay logo mới cho màn comeback 2019.

Nhóm nhạc EXO.

Màn comeback gần nhất của EXO - Love Shot.

Theo đó, EXO thay logo mới cho màn comeback 2019 nổ phát súng đầu tiên cho loạt thính tái xuất sắp tới. Không làm người hâm mộ, logo lần này của nhóm EXO được thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế và ý nghĩa. Hai chiếc cờ bắt chéo nhau, đồng thời một trong số hai chiếc cờ đó có vạch trắng, tạo nên biểu tượng chữ EXO. Lần nào trở lại cũng thế, logo của EXO cũng được thiết kế ấn tượng, sáng tạo khiến fan vô cùng thích thú.

Các logo trước và logo mới nhất của EXO.

Hiệu ứng cờ bay phấp phới cho logo mới của EXO.

Bên cạnh đó, EXO thay logo mới cho màn comeback 2019 cũng làm fan một phen xôn xao khi bắt đầu có những suy đoán concept cho màn comeback này. Và phần đông, người hâm mộ cho rằng đây sẽ là sự trở lại đậm phong cách cướp biển. Một số khác cho rằng có thể là phong cách đua xe hoặc quân đội hoàng gia và còn nhiều ý tưởng độc lạ khác. Nhóm EXO sẽ phát hành full album vào tháng 11 này và sẽ sớm cập nhật cụ thể thời gian.

Fan vô cùng mong chờ màn comeback của EXO.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi EXO để cập nhật những thông tin mới nhất về màn comeback này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất