Âm Nhạc

EXO thông báo về màn comeback cuối năm: Fan quan tâm liệu Lay có cùng tái xuất?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về màn comeback mới của EXO đang được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, các chàng trai EXO đã vô cùng bận rộn với lịch trình concert world tour với nhiều điểm dừng chân trên thế giới. Nhóm EXO đã mang đến những màn trình diễn nổi bật cùng những màn giao lưu đáng nhớ. Bên cạnh đó, những thông tin về sự trở lại trong năm 2019 của nhóm cũng được fan săn đón nhiệt tình. Mới đây, truyền thông Hàn đã cập nhật về màn comeback 2019 của EXO khiến người hâm mộ hào hứng.

Thông tin cập nhật về màn comeback 2019 của EXO khiến fan hào hứng.

Màn comeback gần nhất của EXO - Love Shot.

Cụ thể, theo thông tin cập nhật về màn comeback 2019 của EXO, nhóm sẽ trở lại vào cuối tháng 11 này. Đặc biệt hơn, với lần trở lại này, nhóm sẽ mang đến sản phẩm full album với nhiều bài hát mới và đây cũng sẽ là full album thứ 6 của EXO. Truyền thông Hàn cũng cho biết rằng nhóm sẽ quảng bá thiếu hai thành viên D.O. và Xiumin do đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, người hâm mộ cũng đã không khỏi thắc mắc rằng liệu màn comeback cuối năm này có sự xuất hiện của thành viên người Trung Lay hay không.

EXO sẽ quảng bá thiếu Xiumin và D.O.

Fan thắc mắc về sự xuất hiện của Lay.

Trước đó, sau khi SM Ent thông báo EXO sẽ có sự trở lại trong năm nay, người hâm mộ đã phát hiện ra anh chàng Lay đã có mặt tại Hàn Quốc. Thời gian gần đây, fan cũng đã thấy Lay xuất hiện tại tòa nhà của SM Ent. Tuy thông tin cập nhật về màn comeback 2019 của EXO không đề cập nhưng với những điều này càng tạo niềm tin mãnh liệt cho fan về sự xuất hiện của anh chàng Lay trong lần trở lại này của nhóm EXO.

Nhóm EXO.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi màn comeback cuối năm của nhóm EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất